ไม่ย้ายแน่นอน! “ฟาติ” ลั่นตั้งเป้าเป็นตำนานของบาร์เซโลน่า

ไม่ย้ายแน่นอน! “ฟาติ” ลั่นตั้งเป้าเป็นตำนานของบาร์เซโลน่า

อันซู ฟาติ กองหน้าดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าเขาไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู และมุ่งมั่นอย่างเต็มที่จะก้าวไปเป็นตำนานของสโมสรในอนาคต

ดาวเตะวัย 19 ปีได้รับความสนใจจากหลายสโมสรด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม เขาถูกยกย่องว่าจะเป็นตัวแทนในระยะยาวของ ลิโอเนล เมสซี่ ในทีมบาร์เซโลน่า อย่างไรก็ตามเขาได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ไปเมื่อเดือนตุลาคม 2021 และยืนยันว่าการย้ายทีมในตอนนี้ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งสำหรับแผนการของเขาในอนาคตอันใกล้

เมื่อถูกถามว่าเขาเคยคิดที่จะเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่หรือไม่ ฟาติ ที่ต้องดิ้นรนกับปัญหาอาการบาดเจ็บกล่าวกับ SPORTbible ว่า “ไม่เลย บาร์ซ่ามอบทุกอย่างให้กับผม นั่นคือสโมสรของผม”

“ความทะเยอทะยานหลักของผมคือการคว้าแชมป์กับบาร์เซโลน่า การบรรลุเป้าหมายนั้นเพื่อสโมสรและแฟนบอลคือเป้าหมายอันดับหนึ่งของผม ถ้านี่หมายความว่าผมบรรลุบันทึกส่วนตัวด้วย ก็น่าทึ่งมาก ๆ ผมจะตั้งใจทำงานและทุ่มเท หวังว่าถ้วยแชมป์และสถิติจะตามมาหลังจากนั้น”

ฟาติ ยอมรับด้วยว่าเขามี เมสซี่ เป็นแรงบันดาลใจ เช่นเดียวกับ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา อดีตกองหน้าเชลซี โดยเขากล่าวเสริมว่า “ตอนที่ผมอยู่ในลา มาเซีย ทีมชุดใหญ่เป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรของเรา ดังนั้นจึงสมเหตุสมผลที่เราจะใช้ผู้เล่นเหล่านั้นเป็นข้อมูลอ้างอิง เราติดตามและวิเคราะห์ทุกสิ่งที่พวกเขาทำ และผู้เล่นทุกคนในด้านนั้นโดยเฉพาะ” 

“ผมยังเฝ้าดู ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา บ่อยมาก ๆ ตอนที่ผมยังเด็ก เขาเป็นคนที่น่าทึ่งมาก แต่แทนที่จะมองไปที่ผู้เล่นคนเดียว ผมชอบที่จะมองดูนักฟุตบอลในภาพรวมมากกว่า และสนุกไปกับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมทุกคนที่เราเคยเห็นตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมมักจะได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งที่ดีที่สุด”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Scroll to Top