โอเว่นเชื่อ “ซานโช่” คงอยากให้ “เทน ฮาก” โดนปลด

โอเว่นเชื่อ “ซานโช่” คงอยากให้ “เทน ฮาก” โดนปลด

ไมเคิ่ล โอเว่น เชื่อว่า เจดอน ซานโช่ คงอยากให้ เอริค เทน ฮาก ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ออกมากกว่า แม้ว่าพวกเขาจะมูฟออนจากปัญหาที่ผ่านมาแล้วก็ตาม

แนวรุกวัย 24 ปี ถูกหั่นชื่อออกจากทีมชุดใหญ่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ภายหลังมีปัญหาไม่ลงรอยกับ เทน ฮาก เขาโดนปล่อยยืมตัวกลับไป โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตลอดช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง 

อย่างไรก็ตาม ซานโช่ ได้รับโอกาสลงสนามอีกครั้งในเกมอุ่นเครื่องที่ “ปีศาจแดง” เอาชนะ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส 2-0 แต่ โอเว่น คิดว่าปีกทีมชาติอังกฤษคงอยากจะเห็น เทน ฮาก โดนปลดมากกว่า

“ผมมั่นใจว่า เจดอน คงอยากให้มีการเปลี่ยนผู้จัดการทีมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องปกติ เขากลับมาและหวังว่าจะได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง” โอเว่น บอกกับ Prime Casino 

“ผมไม่รู้ว่าอนาคตของเขาจะเป็นอย่างไร แต่ตอนเขาไป ดอร์ทมุนด์ เขายังคงพิสูจน์ให้เห็นว่าเขายังสามารถแสดงมันออกมาในระดับสูงสุดได้”

ซานโช่ ตกเป็นข่าวว่าอาจถูกขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เขาก็ยังมีชื่ออยู่ในทีมชุดทัวร์ปรีซีซั่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สหรัฐอเมริกา และดูเหมือนว่าตอนนี้จะอยู่ในแผนของ เทน ฮาก อีกครั้ง

มีข่าวลือว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ความสนใจในตัว ซานโช่ ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มเงิน 73 ล้านปอนด์ ดึงตัว ซานโช่ มาจาก ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 และต้องการข้อเสนออย่างน้อยครึ่งหนึ่งเพื่อยอมปล่อย

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/man-utd-owen-ten-hag-33324666

Scroll to Top