“โรนัลโด้” จะบินไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ไทยและออสเตรเลียหรือไม่

“โรนัลโด้” จะบินไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ไทยและออสเตรเลียหรือไม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่แน่ใจว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะบินไปกับทีมในวันศุกร์นี้เพื่อทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศไทยและออสเตรเลียได้หรือไม่

ดาวเตะวัย 37 ปีรายนี้ยังไม่ได้รายงานตัวเพื่อไปฝึกซ้อมที่แคร์ริงตัน โดยอ้างเหตุผลทางครอบครัว มันเกิดขึ้นท่ามกลางข่าวลือว่าเขาต้องการย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม

โรนัลโด้ มีกำหนดจะรายงานตัวกับทีมในวันจันทร์ แต่เขากลับตัดสินใจไปฟิตร่างกายที่ ซิดาด เด ฟุตบอล ซึ่งเป็นฐานฝึกซ้อมของทีมชาติโปรตุเกสในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

สกาย สปอร์ตส์ เปิดเผยว่า ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของโรนัลโด้ได้ใช้เวลาช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาในการพูดคุยกับสโมสรต่าง ๆ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีม โดยที่ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมเชลซี กำลังพิจารณาคว้าตัว โรนัลโด้ 

บาเยิร์น มิวนิค, บาร์เซโลน่า และ นาโปลี ก็ถูกเสนอโปรเจ็กต์จาก เมนเดส แล้ว และในขณะที่ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า โรนัลโด้ ไม่ได้มีไว้ขาย ท่าทีนั้นก็คาดว่าจะอ่อนลงหากมีข้อเสนอจากทีมต่างแดน

สโมสรไม่ต้องการให้สถานการณ์มาบดบังการเตรียมปรีซีซั่นในยุคของ เอริค เทน ฮาก โดยที่สโมสรจะมีการยืนยันการคว้าตัว ตีเรลล์ มาลาเซีย และ คริสเตียน อีริคเซ่น เป็นนักเตะใหม่ในเร็ว ๆ นี้

มันมีข้อตกลงเบื้องต้นกับ บาร์เซโลน่า สำหรับการคว้าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง ในขณะเดียวกันก็มีการเจรจาขั้นสูงสำหรับการเซ็นสัญญา ลิซานโดร มาร์ติเนซ ยังคงดำเนินต่อไป

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top