เอเยนต์เผย “โอซิล” พร้อมผันตัวเป็นนักกีฬาESPORTหลังแขวนสตั๊ด

เอเยนต์เผย “โอซิล” พร้อมผันตัวเป็นนักกีฬาESPORTหลังแขวนสตั๊ด

เมซุต โอซิล อดีตกองกลางของ อาร์เซนอล เตรียมเปลี่ยนอาชีพเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตเมื่อเขาแขวนสตั๊ด ตามรายงานของเอเยนต์ของอดีตดาวเตะทีมชาติเยอรมนี

โอซิล ถูกหั่นชื่อโดยสโมสรปัจจุบันอย่าง เฟเนร์บาห์เช่ พร้อมคำถามมากมายว่าเขาจะมีอนาคตกับทีมยักษ์ใหญ่ของลีกตุรกีหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตาม ดร.เออร์คุต โซกุต เปิดเผยว่า โอซิล อาจไปทำอาชีพนักกีฬาอีสปอร์ตแทน

“เขาจะเข้าสู่อีสปอร์ตมากขึ้น เล่นด้วยตัวเองและอาจกลายเป็นนักกีฬาอีสปอร์ต” โซกุต อ้างจากลูกค้าของเขาในการให้สัมภาษณ์กับ เดอะ เทเลกราฟ

“เขาเก่งมาก ๆ ด้วยความสัตย์จริง โดยเฉพาะเกม Fortnite และผมคิดว่าวันหนึ่งผมจะไม่แปลกใจเลยถ้าเขาเข้าร่วมการแข่งขัน เขาเป็นเจ้าของทีม M10 Esports และเขาก็มีผู้เล่น เขามีบ้านเกมในเยอรมนี เขามีเกมฟุตบอลอย่าง FIFA และ Fortnite”

โอซิล แยกทางกับ อาร์เซนอล หลังจากค้าแข้งมานาน 8 ปี เขาหลุดออกจากทีมท่ามกลางท่าทีทางการเมืองของเขาและมีรายงานว่าเขาไม่ได้มีความมุ่งมั่นต่อสโมสรมากพอ

แต่ผู้เล่นไม่เสียใจเลย โดยที่ โซกุต กล่าวเสริมว่า “ไม่เลย เขารักเวลาของเขาที่อาร์เซนอล แต่ก็ไม่ได้จบลงอย่างที่คุณต้องการในฐานะผู้เล่น มันเกิดขึ้นกับผู้เล่นมากมาย (ปิแอร์- เอเมอริค) โอบาเมยอง ก็ต้องย้ายออกไปเช่นกัน นี่คือฟุตบอลและมันคือธุรกิจด้วย ผู้คนเข้ามาและออกไปในสโมสรของคุณ”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top