เรือเบนเข็มล่า “เมญอง” หาก “เอแดร์ซอน” ย้าย

เรือเบนเข็มล่า “เมญอง” หาก “เอแดร์ซอน” ย้าย

เดอะ ซัน รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเดินหน้าล่าตัว ไมค์ เมญอง นายทวารของ เอซี มิลาน หากว่า เอแดร์ซอน ย้ายออกจากทีม

เอแดร์ซอน ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าอาจย้ายไปเล่นในซาอุดิอาระเบีย และนั่นทำให้ แมนฯ ซิตี้ อาจต้องดึงผู้รักษาประตูคนใหม่

เมญอง จะเป็นเป้าหมายสูงสุดของ “เรือใบสีฟ้า” ในซัมเมอร์นี้ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับทั้งสโมสรและทีมชาติ 

มิลาน ทราบดีว่าพวกเขาอาจสูญเสียนายด่านคนสำคัญออกไป และนั่นอาจหมายถึงการควานหาผู้รักษาประตูในพรีเมียร์ลีกเช่นกัน

จอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวารของ เอฟเวอร์ตัน อยู่ในเรดาร์การเสริมทัพของ มิลาน และน่าจะพร้อมสำหรับการย้ายทีม เนื่องจาก “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” กำลังมีปัญหาทางการเงิน ซึ่งเขาจะมีค่าตัวประมาณ 30 ล้านปอนด์

นอกจากนี้ มิลาน ยังได้จับตามองถึง อารอน แรมส์เดล นายทวารของ อาร์เซนอล ที่พร้อมย้ายทีมเช่นกัน แต่ “ปืนใหญ่” จะไม่ยอมปล่อยเขาไปแบบถูก ๆ อย่างแน่นอน

เอแดร์ซอน ซึ่งย้ายมาจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ เปิดกว้างสำหรับการย้ายไปซาอุดิอาระเบียในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 4 ติดต่อกัน และเป็นสมัยที่ 6 ของเขากับสโมสร

แมนฯ ซิตี้ ไม่ต้องการขาย และ เอแดร์ซอน ยังมีสัญญาเหลืออีก 2 ปี แต่หากมีข้อเสนอมหาศาลเข้ามา สโมสรก็จะพิจารณาข้อเสนอนั้นอย่างแน่นอน

Source : https://www.thesun.co.uk/sport/28254975/man-city-news-transfer-news-ederson-leave-mike-maignan/?utm_term=Autofeed&utm_campaign=sunsportmancitytwitter&utm_medium=Social&utm_source=Twitter#Echobox=1717332616

Scroll to Top