เมินได้ไง?! “อาร์เตต้า” โวยปืนควรได้สองจุดโทษ

เมินได้ไง?! “อาร์เตต้า” โวยปืนควรได้สองจุดโทษ

มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์ของ อาร์เซนอล ยอมรับว่าไม่พอใจที่ทีมตัวเองโดนเมินจุดโทษถึง 2 ครั้ง ในเกมพรีเมียร์ลีกที่เปิดบ้านเสมอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

มันเป็นค่ำคืนที่น่าหงุดหงิดสำหรับ อาร์เซนอล ซึ่งเกมรับของ นิวคาสเซิ่ล ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม โดย อาร์เตต้า พูดถึงวิธีการที่ เอ็ดดี้ ฮาว ปรับแผนการเล่นเพื่อรับมือกับทีมปืนใหญ่ 

อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้า มองถึงความผิดพลาดของ อแนดี้ แมดลี่ย์ ผู้ตัดสินในเกมนี้ซึ่งปฏิเสธเป่าจุดโทษให้อาร์เซนอลถึง 2 ครั้ง แม้ว่าผู้เล่นและสต๊าฟฟ์พากันฟ้องก็ตาม

“มันเป็นจุดโทษ 2 ครั้ง มันง่ายมาก ผมกำลังพูดถึงสิ่งที่ผมเห็น มันเป็นจังหวะจุดโทษที่น่าอัปยศถึง 2 ครั้ง นิวคาสเซิ่ลต้องการตั้งรับแบบนี้ มันไม่ใช่แนวทางที่พวกเขาเล่น พวกเขาไม่ได้ตั้งแบบนี้กับทีมอื่น” อาร์เตต้า กล่าว

“เมื่อคุณไม่สามารถเอาชนะได้ คุณก็แพ้ไม่ได้ และเราเก็บคลีนชีตและทำผลงานได้ดีมาก ๆ ตอนนี้เราต้องลุยกันอีกครั้ง เราควรจะทำบางอย่างให้ดีกว่านี้ในพื้นที่สุดท้าย และเราควรได้ 2 จุดโทษเพื่อชนะเกมนี้”

ผลการแข่งขันทำให้ อาร์เซนอล ถูกหยุดสถิติชนะรวดในพรีเมียร์ลีกลงไว้ที่ 5 นัดรวด ทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะพบ เชลซี คืนวันพฤหัสบดีเป็น 8 แต้ม 

ขณะเดียวกัน นิวคาสเซิ่ล ไม่แพ้ใครเลยในลีกตั้งแต่เดือนตุลาคม และแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้ (ให้กับลิเวอร์พูล) พวกเขายังคงอยู่อันดับ 3 แต่แต้มเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว เพราะประตูได้เสียดีกว่า

 

Source: https://www.goal.com/en-gb/news/mikel-arteta-fumes-at-referee-andy-madley-arsenal-newcastle-draw/blt77567c222de2e22c

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top