เพิ่งแชตกันมา! โรสเชื่อ “เคน” จะย้ายหนีไก่หากมีข้อเสนอที่เหมาะสม

เพิ่งแชตกันมา! โรสเชื่อ “เคน” จะย้ายหนีไก่หากมีข้อเสนอที่เหมาะสม

แดนนี่ โรส อดีตแบ็คซ้ายของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เปิดเผยรายละเอียดการสนทนาล่าสุดกับ แฮร์รี่ เคน และเชื่อว่ากองหน้ารายนี้จะขอย้ายออกจากสโมสรหากได้ทีมที่เหมาะสมเข้ามา

 

กัปตันทีมชาติอังกฤษทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งในฤดูกาลนี้ แม้ว่ายิงได้ในเกมล่าสุดแต่ทีมของเขาก็แพ้ให้กับ แอสตัน วิลล่า 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเสี่ยงพลาดตั๋วไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า 

เคน จะหมดสัญญาในปี 2024 และได้รับความสนใจจากทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่ง โรส อดีตเพื่อนร่วมทีมเชื่อว่าเวลาของเขาที่ สเปอร์ส กำลังจะหมดลง

“ผมส่งข้อความหา แฮร์รี่ น่าจะเมื่อ 10 วันก่อน แค่ถามว่าเขาเป็นไงบ้าง จากนั้นผมก็ถามเขาว่าเกิดอะไรขึ้น  จากนั้นผมก็เห็นเขาหลังจบเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และเรามีเวลา 20 นาทีจึงคุยกัน” โรสเผยกับ Astro SuperSport

“เขาให้ข้อมูลมาเยอะว่าจะทำอะไรในฤดูกาลหน้า และสำหรับผมผมไม่คิดว่า แดเนี่ยล (เลวี่) จะถือไพ่เหนือกว่า แฮร์รี่ ในนาทีนี้ ผมรู้ว่าเขาต้องทำธุรกิจ แต่คุณจะกีดกันคนที่มอบทุกอย่างให้คุณตลอดหลายปีที่ผ่านมาได้ยังไง? เขาทำประตูได้มากมาย”

“เขาได้รับสัญญาว่าจะย้าย (ก่อนหน้านี้) เขามีข้อตกลงแบบสุภาพบุรุษที่จะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่ สเปอร์ส ทำเรื่องนั้นพังในนาทีสุดท้าย ดังนั้นสำหรับผมแล้วผมไม่คิดว่า แดเนี่ยล จะได้เปรียบในสถานการณ์นี้ยังไง”

“ถ้าทีมที่เหมาะสมเข้ามาทาบทาม แฮร์รี่ แล้วเขาอยากไปเล่นด้วย ผมรู้สึกว่า แฮร์รี่ จะเคาะประตูแล้วพูดว่า ‘คุณต้องปล่อยผมไป’ “

Source : https://metro.co.uk/2023/05/13/danny-rose-says-man-utd-target-harry-kane-will-ask-to-leave-tottenham-18779242/

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top