เผยโรม่าปัดข้อเสนอ 35 ลป. จากไก่ยื่นซื้อ “ซานิโอเล่”

เผยโรม่าปัดข้อเสนอ 35 ลป. จากไก่ยื่นซื้อ “ซานิโอเล่”

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า อาแอส โรม่า ได้ปฏิเสธข้อเสนอจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่ยื่นขอซื้อ นิโคโล่ ซานิโอโล่ ด้วยมูลค่า 35 ล้านปอนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สเปอร์ส ลดความสนใจในตัว เลอันโดร ทรอสซาร์ แนวรุกของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ลงแล้ว และตอนนี้พวกเขากำลังมองหาตัวเลือกแนวรุกอื่น ๆ แทน โดยมี ซานิโอโล่ ที่พวกเขาเฝ้าติดตามสถานการณ์มาอย่างยาวนานเป็นหนึ่งในลิสต์เป้าหมาย 

โรม่า ได้ปฏิเสธข้อเสนอจาก สเปอร์ส แล้ว เพราะไม่พอใจกับจำนวนเงินดังกล่าว แต่ไก่เดือยทองยังคงสนใจที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 23 ปี โดยทีมของ โจเซ่ มูรินโญ่ ยินดีที่จะขาย ซานิโอโล่ ในตลาดรอบนี้ และดีลดังกล่าวจะเป็นการยืมตัวพ่วงอ็อปชั่นบังคับซื้อขาด 

ซานิโอโล่ โดนโห่อย่างหนักในเกมโคปปา อิตาเลีย ที่เอาชนะ เจนัว 1-0 หลังจากไม่สามารถสร้างความประทับใจให้แฟน ๆ มากนัก จึงเชื่อว่าเกมดังกล่าวกลายเป็นฟางเส้นสุดท้าย 

ซานิโอโล่ ยิงได้เพียง 2 ประตูจาก 19 เกมในทุกรายการฤดูกาลนี้ ความสนใจของ สเปอร์ส ในตัวเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติอิตาลีเกิดขึ้นหลังจากมีรายงานว่า อาร์เซนอล กำลังอยู่ในการเจรจาขั้นสูงเพื่อเซ็นสัญญากับ ทรอสซาร์

ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ยังไม่ได้ทำการเซ็นสัญญานักเตะใหม่เลยในเดือนมกราคมนี้ โดยสโมสรยังคงให้ความสนใจในตัว เปโดร ปอร์โร่ แบ็คขวาของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยเช่นกัน

 

Source: https://www.skysports.com/football/news/11095/12790049/nicolo-zaniolo-roma-reject-tottenham-offer-for-forward-but-italian-side-happy-to-sell-at-35m-valuation-sky-in-italy

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top