“เป๊ป” ยันเรือตกรอบ UCL ไม่ได้ส่งผลกระทบต่ออนาคตของตน

“เป๊ป” ยันเรือตกรอบ UCL ไม่ได้ส่งผลกระทบต่ออนาคตของตน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่าเขาจะตัดสินใจเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ในช่วงท้ายของฤดูกาลหน้า และยืนยันว่าการตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ได้ส่งผลกระทบต่ออนาคตของเขากับสโมสร

ซิตี้ อดเข้าชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไม่น่าเชื่อ หลังจากโดน เรอัล มาดริด พลิกเอาชนะ ปัจจุบันกุนซือวัย 51 ปีเหลือสัญญากับเรือใบสีฟ้าเพียงปีเดียวเท่านั้นและเปิดเผยว่าตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมที่จะหารือเรื่องการขยายสัญญา โดยที่ตอนนี้ทีมของเขาจ่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 4 ในรอบ 5 ปี

“ถ้าผมต่อสัญญา มันจะเป็นเมื่อสิ้นสุดในฤดูกาลหน้า ก่อนหน้านั้นมันจะไม่เกิดขึ้น มันเป็นหลายปีแล้วและผมต้องดูว่าทีมและตัวเราเป็นอย่างไร เรารู้สึกกันอย่างไร แต่ผมจะอยู่ต่ออีก 10 ปี แต่เราต้องใช้เวลาเพื่อสิ่งนั้นอย่างแน่นอน ตอนนี้มันไม่ใช่เวลา แน่นอนอย่างในฤดูกาลนี้หรือระหว่างฤดูกาลหน้า” กวาร์ดิโอล่า กล่าว 

เมื่อถูกถามว่าการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกจะเป็นตัวกำหนดอนาคตของเขากับทีมหรือไม่ กวาร์ดิโอล่า กล่าวเสริมว่า “ไม่แน่นอน เราแข่งขัน และมันสูสีมาก ๆ ในแชมเปี้ยนส์ลีก ในชีวิตของผม เราได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกกับบาร์เซโลน่าด้วยผู้เล่นเจ็ดคนที่ขึ้นมาจากอะคาเดมี่ ไม่มีอะไรเปลี่ยนชีวิตผม ผมก็มีความสุขดี”

“ใช่ ผมผิดหวังที่อดเข้าชิง เราต้องการเล่นรอบชิงชนะเลิศ แต่มันจะไม่เปลี่ยนอนาคตหรืออดีตของผม มันเป็นเหตุผลที่เรามาที่นี่ที่อังกฤษ แต่มันจบแล้ว เราอยากจะเข้าชิง เราเคยทำได้แล้ว”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top