เป๊ปยืนยัน “โกเมซ” จะเป็นตัวเลือกทีมชุดใหญ่ของเรือซีซั่นนี้

เป๊ปยืนยัน “โกเมซ” จะเป็นตัวเลือกทีมชุดใหญ่ของเรือซีซั่นนี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า เซร์คิโอ โกเมซ ว่าที่แบ็คซ้ายรายใหม่ของทีมจะอยู่เป็นตัวเลือกให้กับทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้

ซิตี้ บรรลุข้อตกลงกับ อันเดอร์เลชท์ ในการเซ็นสัญญา โกเมซ ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (13 ล้านยูโร) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้จะต้องเข้ารับการตรวจร่างกายและเชื่อว่าการย้ายจะเสร็จสิ้นภายใน 24-48 ชั่วโมงข้างหน้า

ตอนแรกมีรายงานว่า โกเมซ จะถูกปล่อยยืมเมื่อการย้ายเสร็จสิ้น แต่อย่างไรก็ตามล่าสุด กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่าแข้งรายนี้จะอยู่ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ในฤดูกาลนี้

“คุณทราบดีว่าสโมสรพยายามทำสิ่งต่าง ๆ ในหลาย ๆ ตำแหน่งอยู่เสมอ เป้าหมายรายนี้คือนักเตะอายุน้อย ในฟุตบอลโลก ยู-17 เมื่อหลายปีก่อน ผู้เล่นที่ดีที่สุดคือ ฟิล โฟเด้น และเขา (โกเมซ) เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดอันดับสอง” กวาร์ดิโอล่า กล่าว 

“เขาเล่นให้ทีมชาติสเปน ยู-21 เคยเป็นดาวรุ่งของบาร์เซโลน่า ย้ายไปโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เล่นได้ดีภายใต้การคุมทีมของแว็งซ็องต์ กอมปานี เขาเล่นได้ดี เราตั้งเป้าไปที่เขาโดยอยากดึงเขามาที่นี่ ตอนนี้เขาอยู่กับเราแล้ว”

โกเมซ อยู่ในเรดาร์การเสริมทัพของ ซิตี้ เมื่อพวกเขาไล่ล่าคว้าตัว มาร์ค คูคูเรญ่า ซึ่งท้ายที่สุดเซ็นสัญญากับ เชลซี แทน เป็นที่เข้าใจกันว่า ราฟาเอล เกร์เรโร่ แบ็คซ้ายของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นผู้เล่นที่แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกให้ความสนใจเช่นกัน

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top