แฟนหงส์มีมโน! “เบลลิงแฮม” รับมี “เจอร์ราร์ด” เป็นไอดอล

แฟนหงส์มีมโน! “เบลลิงแฮม” รับมี “เจอร์ราร์ด” เป็นไอดอล

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวโรจน์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่ามี สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานของ ลิเวอร์พูล เป็นไอดอล

มิดฟิลด์ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล ชื่นชม เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมหงส์แดงในฐานะแรงบันดาลใจตั้งแต่นยังเด็ก

เบลลิงแฮม มักจะถูกเปรียบเทียบกับ เจอร์ราร์ด เนื่องจากสไตล์การเล่นแบบบ็อกซ์ทูบ็อกซ์และคุณสมบัติความเป็นผู้นำเมื่ออยู่ในสนาม และการให้สัมภาษณ์ล่าสุดของมิดฟิลด์วัย 19 ปีทำให้กระแสเชื่อมโยงกับ ลิเวอร์พูล เพิ่มขึ้นไปอีก

เมื่อถูกถามถึงชื่อฮีโร่ทีมชาติอังกฤษของเขาเมื่อนึกถึงความทรงจำเกี่ยวกับฟุตบอลโลก เบลลิงแฮม บอกกับ BBC Sport ว่า “เจอร์ราร์ด น่าจะเป็นฮีโร่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของผม คาแร็กเตอร์ที่เขามีนอกเหนือจากฟุตบอลคือระดับโลก, แล้วคุณก็เพิ่มความสามารถของเขาลงไป – มันเหลือเชื่อมาก”

ขณะที่ เจอร์ราร์ด เองก็พูดถึง เบลลิงแฮม ด้วยว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและบอกด้วยว่าเป็นคนที่น่าจับตามองในฟุตบอลโลก

“ผมจะมุ่งความสนใจไปที่อังกฤษ ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ดู จู๊ด เบลลิงแฮม ผมเป็นแฟนตัวยงของเขา ผมคิดว่าอีก 10 หรือ 15 ปีข้างหน้า เขาจะกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ของอังกฤษ” เจอร์ราร์ด กล่าว

เบลลิงแฮม อธิบายว่าการได้ยินคำชื่นชมจากผู้เล่นที่เขานับถืออย่างสูงนั้นมีความหมายอย่างมาก

เมื่อถูกถามว่ารู้สึกอย่างไรในการถูกเปรียบเทียบกับ เจอร์ราร์ด เขาตอบว่า “เมื่อฮีโร่ของคุณใช้เวลาในการชื่นชมสิ่งที่คุณทำ มันเป็นเรื่องพิเศษมาก ๆ ผมไม่แน่ใจว่ารู้สึกอย่างไร (เกี่ยวกับการเปรียบเทียบของเจอร์ราร์ด) เพราะมันเกือบจะไม่ให้เกียรติเขาเลยกับความสำเร็จทั้งหมดที่เขาได้รับ”

“การบอกแบบนั้น หลังจาก 3 ปี เราก็มีอะไรคล้าย ๆ กัน ผมคิดว่าผมแค่อยากจะเป็น จู๊ด และไปตามทางของตัวเอง สิ่งที่เขาทำนั้นยอดเยี่ยมมาก ๆ และถ้าผมสามารถเข้าใกล้สิ่งที่เขาทำได้ก็คงดี”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top