เทน ฮาก หวัง “แรชฟอร์ด” จะอยู่ช่วยผีต่อไปในฤดูกาลนี้

เทน ฮาก หวัง “แรชฟอร์ด” จะอยู่ช่วยผีต่อไปในฤดูกาลนี้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับเขาคาดหวังว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะอยู่กับสโมสรต่อไปในฤดูกาลนี้

มีรายงานว่าตัวแทนของ แรชฟอร์ด ได้มีการพบปะกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แล้วเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีม แต่อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ต้องการให้หัวหอกทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปีอยู่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

“เขาสำคัญจริง ๆ คุณได้เห็นตั้งแต่วันแรกที่ผมมาที่นี่ ผมมีความสุขกับเขาจริง ๆ ผมไม่ต้องการที่จะเสียเขาไป เขาอยู่ในแผนการของเราที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน” เทน ฮาก กล่าว

แรชฟอร์ด ต้องดิ้นรนกับปัญหาฟอร์มตกในฤดูกาลที่แล้ว และต้องรับมือกับปัญหาอาการบาดเจ็บเช่นกันโดยที่เขาต้องพลาดช่วยทีมช่วงต้นฤดูกาลหลังจากผ่าตัดไหล่

เขายิงไปได้เพียง 4 ประตูเท่านั้นจากการลงเล่น 25 นัดในพรีเมียร์ลีก และเสียตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษอีกด้วย แต่เขาได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกนัดเปิดฤดูกาลซึ่งทีมปีศาจแดงพ่ายคาบ้านให้กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ในสัปดาห์ที่วุ่นวายหลังจากการแพ้ให้กับ ไบรท์ตัน มีรายงานว่า ยูไนเต็ด ถอนตัวจากความพยายามในการคว้าตัว มาร์โก อาร์เนาโตวิช กองหน้าของ โบโลญญ่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่อยู่ในการเจรจาขั้นสูงเพื่อเซ็นสัญญา อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางของ ยูเวนตุส

เทน ฮาก ปฏิเสธที่จะพูดถึงนักเตะเป้าหมาย และเมื่อถูกถามว่าเขาคาดหวังที่จะมีทีมที่แข็งแกร่งและกลมกล่อมมากกว่าที่เขามีตอนนี้หรือไม่เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะปิดตัวลงในวันที่ 1 กันยายนนี้ เฮดโค้ชชาวดัตช์ตอบว่า “เราต้องการทำแบบนั้น” 

“ผมเชื่อว่าเราจะมีสิ่งนั้น ผมมีความสุขนะ ผมคิดว่าเรากำลังให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ผมไม่สามารถพูดถึงนักเตะภายใต้สัญญากับสโมสรอื่นได้”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top