สื่อปูด 2 ทีมซาอุสนดึง “คันเซโล่” ร่วมทัพ

สื่อปูด 2 ทีมซาอุสนดึง “คันเซโล่” ร่วมทัพ

มีรายงานว่า เจา คันเซโล่ ฟูลแบ็คของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังได้รับความสนใจจาก 2 สโมสรในซาอุดิอาระเบีย หลังเจ้าตัวเพิ่งหมดสัญญายืมตัวกับ บาร์เซโลน่า

บาร์ซ่า ต้องการรั้ง คันเซโล่ อยู่กับทีมต่อไป แต่ทาง แมนฯ ซิตี้ ต้องการปล่อยให้นักเตะย้ายออกจากทีมในแบบถาวรมากกว่าจะเป็นการยืมตัวอีกรอบ

ล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อจากสเปนระบุว่า อัล-อาห์ลี และ อัล-เอตติฟาค สองทีมในซาอุฯต่างให้ความสนใจในการเซ็นสัญญา คันเซโล่ ไปร่วมทัพ

แมนฯ ซิตี้ ต้องการค่าตัวอย่างน้อย 25 ล้านปอนด์ เพื่อยอมปล่อย คันเซโล่ และมีเพียงแค่ทีมจากซาอุฯเท่านั้นที่พร้อมจะจ่ายตามราคาดังกล่าว

บาร์ซ่า ทราบดีว่าต้องพบกับความซับซ้อนในการดึงแข้งชาวโปรตุกีสกลับมา และพวกเขาพยายามมองหาทางเลือกอื่น หากว่าการดึง คันเซโล่ อีกครั้งนั้นไม่สำเร็จ

ทีมดังจากลาลีกาหลีกเลี่ยงการเซ็นสัญญานักเตะแบบถาวร โดยเน้นไปที่การยืมตัวพ่วงเงื่อนไขซื้อขาดมากกว่า แต่ก็เป็นข้อเสนอในรูปแบบที่ “เรือใบสีฟ้า” ไม่ต้องการ

อย่างไรก็ตาม คันเซโล่ ยังมีสัญญายาวในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม จนถึงปี 2027 ทำให้อนาคตของเขายังออกมาได้หลายหน้า

คันเซโล่ เคยผ่านการยืมตัวไปเล่นกับสโมสรระดับท็อปของยุโรปมาหลายทีมเช่นกัน โดยนอกจาก บาร์ซ่า แล้ว เขายังเคยไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน และ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวอีกด้วย

Source : https://www.mundodeportivo.com/us/en/soccer/20240705/694385/two-saudi-teams-interested-in-signing-cancelo-nrt.html

Scroll to Top