สิงห์ยื่น 17 ลป.บวกแอดออนขอซื้อ “ยอร์เกนเซ่น”

สิงห์ยื่น 17 ลป.บวกแอดออนขอซื้อ “ยอร์เกนเซ่น”

เดลี่ เมล รายงานว่า เชลซี ยื่นข้อเสนอมูลค่า 17 ล้านปอนด์บวกแอดออน เพื่อคว้าตัว ฟิลิป ยอร์เกนเซ่น นายทวารของ บีญาร์เรอัล 

คาดว่ามือกาววัย 22 ปี กระสันย้ายเข้าร่วมทีม “สิงห์บลูส์” และเข้าแข่งขันกับ โรเบิร์ต ซานเชซ เป็นมือหนึ่ง ท่ามกลางความสนใจจาก อัล-อิตติฮัด ทีมในซาอุดิอาระเบีย

ยอร์เกนเซ่น เป็นตัวหลักของ บีญาร์เรอัล โดยลงเฝ้าเสาให้ทีมไป 37 นัดรวมทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่พวกเขาพลาดตั๋วไปเล่นฟุตบอลยุโรปไปอย่างหวุดหวิด

เอ็นโซ่ มาเรสก้า ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลัง นับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งกุนซือต่อจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โดยมี แมดส์ เฮอร์มันเซ่น ผู้รักษาประตูของ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นเป้าหมายเช่นกัน

ยอร์เย เปโตรวิช และ โรเบิร์ต ซานเชซ ย้ายมาจาก นิว อิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น และ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ตามลำดับ

ในตอนแรก ซานเชซ ทำหน้าที่เป็นมือหนึ่งของทีม ก่อนเจออาการบาดเจ็บหัวเข่าในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อเดือนธันวาคม ทำให้เขาต้องพักยาวตลอดฤดูกาลที่เหลือ

เปโตรวิช ทำหน้าที่ได้ดีในช่วงที่ ซานเชซ เจ็บ และลงเฝ้าเสาให้ เชลซี ไปทั้งหมด 31 นัด โดยเป็นตัวจริงในเกมคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่เอาชนะ ลิเวอร์พูล ในเดือนกุมภาพันธ์

เชลซี ยังมี เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูค่าตัวแพงที่สุดในโลกด้วย หลังหมดสัญญายืมตัวกับ เรอัล มาดริด แต่เขาไม่มีอนาคตในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

นอกจาก เกป้า แล้ว โรเมลู ลูกากู, เทรโวห์ ชาโลบาห์, เซซาเร่ คาซาเด, ดาวิด ดาโตร โฟฟาน่า และ มาล็อง ซาร์ ก็ส่อแววย้ายออกจากทีมเช่นกัน หลังไม่มีชื่ออยู่ในทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา  

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13667979/Chelsea-Filip-Jorgensen-Villarreal-goalkeeper-Robert-Sanchez.html

Scroll to Top