สิงห์พร้อมยื่น 6 ลย. ฉีกสัญญา “กีอู” ดาวรุ่งบาร์ซ่า

เคราร์ด โรเมโร่ นักข่าวดังชาวสเปน รายงานว่า เชลซี พร้อมยื่นข้อเสนอ 6 ล้านยูโร เพื่อฉีกสัญญา มาร์ค กีอู กองหน้าดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า 

หัวหอกวัย 18 ปี สร้างความประทับใจเมื่อได้รับโอกาสลงเล่นให้ชุดใหญ่ของ บาร์ซ่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และได้ประเดิมสนามให้ทีมในเดือนตุลาคม 2023 เนื่องจากอาการบาดเจ็บของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

กีอู ทำประตูชัยใส่ แอธเลติก บิลเบา ด้วยการสัมผัสครั้งแรกหลังจากลงสนามแทน เฟร์มิน โลเปซ พร้อมทำสถิติกลายเป็นนักเตะอายุน้อยสุดที่ประเดิมสนามแล้วยิงประตูให้ บาร์ซ่า ในศึกลาลีกาด้วยวัย 17 ปี 291 วัน

อย่างไรก็ตามดาวเตะชาวสเปนอนาคตไม่แน่นอน เมื่อเขาเหลือสัญญาในถิ่นคัมป์ นู อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น

มีรายงานว่า เชลซี ยกระดับความสนใจในตัว กีอู โดยเชื่อกันว่าสโมสรดังจากลอนดอนยินดีที่จะยื่นข้อเสนอฉีกสัญญา และนักเตะอยู่ระหว่างการเจรจาขั้นสูงกับ “สิงห์บลูส์” เกี่ยวกับเงื่อนไขส่วนตัวอีกด้วย

เชลซี เดินหน้าเซ็นสัญญานักเตะอายุน้อยจากทั่วทุกมุมโลก และเพิ่งยืนยันการเซ็นสัญญากับ เอสเตเวา วิลเลี่ยน ปีกดาวรุ่งจาก พัลไมรัส ในราคาขั้นต้น 29.1 ล้านปอนด์ แต่รอย้ายสโมสรอย่างเป็นทางการในซัมเมอร์หน้า

ขณะเดียวกัน เชลซี ก็เตรียมขยับเข้าใกล้การเซ็นสัญญา โอมารี เคลลี่แมน กองหน้าดาวรุ่งของ แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัวเชื่อว่าอยู่ที่ประมาณ 19 ล้านปอนด์

Source : https://onefootball.com/id/berita/chelsea-set-to-sign-barcelona-striker-marc-guiu-39667378

Scroll to Top