สาลิกาคุย “ฮาว” เคลียร์อนาคตหลังมีข่าวสิงโตจ้องดึงคุมทัพ

สาลิกาคุย “ฮาว” เคลียร์อนาคตหลังมีข่าวสิงโตจ้องดึงคุมทัพ

มีรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้พูดคุยกับ เอ็ดดี้ ฮาว เกี่ยวกับอนาคตของเขาที่สโมสร ท่ามกลางข่าวลือว่าเขาจะเข้ามารับตำแหน่งกุนซือทีมชาติอังกฤษต่อจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต

หลังจากที่ เซาธ์เกต ก้าวลงจากตำแหน่งเมื่อ อังกฤษ ได้แค่รองแชมป์ยูโร 2024 มีรายงานว่า ฮาว เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะเข้ามารับช่วงต่อ

เทรนเนอร์วัย 46 ปี ยืนยันว่าเขามีความสุขที่ได้คุมทีม นิวคาสเซิ่ล แต่เสริมว่าเขาจะต้องมีอิสระในการทำงานในแบบที่ต้องการเพื่อที่จะได้กุมบังเหียนต่อไป

ตามรายงานล่าสุดจาก เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่าบทสัมภาษณ์ของ ฮาว ทำให้เบื้องบนของสโมสรตื่นตระหนกและนำไปสู่การประชุมเพื่อชี้แจงตำแหน่งของเขาที่สโมสร

การพูดคุยดังกล่าวนำโดย ดาร์เรน อีลส์ ซีอีโอของสโมสร โดยที่ ฮาว ได้รับกาการันตีว่าเขาจะยังคงเป็นบุคคลสำคัญในนโยบายการเสริมทัพของ นิวคาสเซิ่ล ต่อไป หลังจาก พอล มิตเชลล์ เข้ามาเป็นผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่

ฮาว ยังได้รับคำสัญญาว่าเขาจะได้รับการสนับสนุนในตลาดซื้อขาย แม้ว่าจะพลาดการคว้าตั๋วไปฟุตบอลยุโรปอย่างหวุดหวิดเมื่อฤดูกาลที่แล้วก็ตาม

มีรายงานว่าการหารือมีจุดมุ่งหมายเพื่อเคลียร์อนาคตของ ฮาว ให้สงบลง และสโมสรมั่นใจว่าเขาจะยังคงคุมทัพต่อไปในซีซั่นที่กำลังจะมาถึง แม้จะมีข่าวลือคุมทีมชาติอังกฤษอย่างต่อเนื่องก็ตาม

มีนักเตะบางรายที่ส่อแววย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ นำโดย คีแรน ทริปเปียร์, ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, มิเกล อัลมิรอน และ คัลลั่ม วิลสัน 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13659103/Newcastle-hold-talks-Eddie-Howe-speculation-linking-vacant-England-job-Magpies-boss-expressed-concerns-clubs-hierarchy.html

Scroll to Top