วิดิชยกย่อง “ลิซานโดร” สร้างอิมแพ็คให้กับผี-จับคู่ “วาราน” สุดเนียนตา

วิดิชยกย่อง “ลิซานโดร” สร้างอิมแพ็คให้กับผี-จับคู่ “วาราน” สุดเนียนตา

เนมานย่า วิดิช ออกโรงยกย่อง ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชื่อว่าการจับคู่กับ ราฟาเอล วาราน จะดียิ่งขึ้นไปอีก

ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์กลายเป็นขวัญใจแฟนบอลปีศาจแดง ด้วยความใจสู้และความดุดันในแนวรับ มันมีคำถามเกิดขึ้นว่าส่วนสูงของ มาร์ติเนซ จะเป็นปัญหาในพรีเมียร์ลีก แต่เขากลบจุดอ่อนดังกล่าว แม้กระทั่ง เจมี่ คาร์ราเกอร์ ที่พลิกลิ้นชื่นชม

การจับคู่ระหว่าง มาร์ติเนซ กับ วาราน ถูกแฟนบอลเปรียบเหมือน วิดิช และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ซึ่งแนวรับชาวเซอร์เบียรู้สึกว่าพวกเขามาถูกทางแล้ว

“ลิซานโดร เพิ่งย้ายมาเมื่อ 6 เดือนก่อน ดังนั้นเขาจึงทำได้ดีมาก เขาเติมเต็มพลังงาน เขาชอบที่จะตั้งรับ ดูเหมือนว่าเขาจะเอ็นจอยกับการเล่นในอังกฤษ เขาเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม” วิดิช กล่าวกับ The i

“วาราน เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ เขามีปัญหาเล็กน้อยเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ แต่แน่นอนว่าผมคิดว่าพวกเขายังดีกว่านี้ได้อีกมาก”

“ยิ่งพวกเขาเล่นด้วยกันมากเท่าไหร่ การประสานงานก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น ผมพอใจมาก ๆ การปรับตัวของ ลิซานโดร เมื่อเขาย้ายมา”

“มันมีบางประเด็น หลายคนกังวลว่าเขาจะปรับตัวในอังกฤษได้หรือไม่ แต่ในฐานะอดีตผู้เล่นและกองหลัง ผมมีความสุขมาก ๆ กับวิธีการเล่นของเขา และโดยเฉพาะอย่างยิ่งพลังที่เขามอบให้กับทีม ความดุดันและจิตใจแบบผู้ชนะ”

 

Source: https://metro.co.uk/2023/02/11/manchester-united-nemanja-vidic-praises-lisandro-martinez-18265706/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top