รอจนเหนื่อย! “อัลเลกรี” รับยังไม่รู้ “ป็อกบา” กลับมาลงสนามได้วันไหน

รอจนเหนื่อย! “อัลเลกรี” รับยังไม่รู้ “ป็อกบา” กลับมาลงสนามได้วันไหน

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมยูเวนตุส ยอมรับเขาไม่รู้ว่า ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส จะฟิตทันลงประเดิมสนามให้ทีมเมื่อใด

ป็อกบา ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในช่วงปรีซีซั่นและปฏิเสธที่จะเข้ารับการผ่าตัด โดยเลือกรักษาด้วยการบำบัด แต่หลังจากนั้นเขาต้องเข้ารับการผ่าตัดและพลาดลุยศึกฟุตบอลโลกกับทีมชาติฝรั่งเศส 

อดีตมิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีชื่ออยู่บนม้านั่งสำรองในเกมที่พบกับ มอนซ่า แต่เขามีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อเล็กน้อยและยังไม่ได้ลงเล่นจนถึงตอนนี้

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของมิดฟิลด์รายนี้ก่อนเกมนัดสำคัญที่จะพบกับ ฟิออเรนติน่า คืนวันอาทิตย์นี้ อัลเลกรี ก็ยังไม่ยืนยันว่านักเตะจะกลับมาและเดบิวต์เป็นครั้งที่สองตอนไหน

อัลเลกรี กล่าวว่า “ป็อกบา ยังไม่พร้อม ตอนนี้เขายังเป็นตัวเลือก ผมขอโทษที่ต้องพูดแบบนั้น แต่มันคือความจริง เขากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อกลับมาฟิต ตอนนี้ผมยังบอกไม่ได้ว่าเขาจะกลับมาเมื่อไหร่ บางทีใน 20 วัน ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน”

มีรายงานระบุว่า ยูเวนตุส รู้สึกผิดหวังที่ ป็อกบา ปฏิเสธการผ่าตัดหลังจากได้รับบาดเจ็บเบื้องต้น แม้ว่าสโมสรจะแนะนำให้เข้ารับการผ่าตัดแล้วก็ตาม แต่นักเตะเลือกเข้ารับการบำบัดแทน 

ป็อกบา ได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา แต่หลังจากนั้นก็บาดเจ็บและยังไม่ได้ลงสนามเกมทางการให้สโมสรเลย

 

Source: https://www.getfootballnewsitaly.com/2023/juventus-boss-max-allegri-on-paul-pogba-i-cant-say-when-hell-be-back/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top