ภักดีผี! “เด เคอา” ปัดข้อเสนอทีมนิรนามพรีเมียร์ลีก

ภักดีผี! “เด เคอา” ปัดข้อเสนอทีมนิรนามพรีเมียร์ลีก

ดิ แอธเลติก รายงานว่า ดาบิด เด เคอา ปฏิเสธโอกาสในการกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งและยังคงสถานะนักเตะฟรีเอเยนต์ค้นหาต้นสังกัดใหม่ต่อไป

อดีตนายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกเป็นนัยว่าเขาใกล้ที่จะได้สโมสรใหม่แล้ว หลังจากใช้เวลาตลอดทั้งฤดูกาล 2023-24 ในฐานะนักเตะไร้สังกัด

อย่างไรก็ตามจากรายงานล่าสุดระบุว่า เด เคอา จะไม่ลงสนามในลีกอังกฤษอีกครั้งด้วยสถานะคู่ต่อสู้ของ “ปีศาจแดง”

ตามรายงานบอกว่าหนึ่งในสโมสรนิรนามจากอังกฤษแสดงความสนใจในการคว้าตัว เด เคอา ไปร่วมทีม ขณะเดียวกันก็มีสโมสรจาก อิตาลี, ซาอุดิอาระเบีย และสหรัฐอเมริกา ที่กำลังติดตามสถานการณ์ของนายด่านรายนี้เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เด เคอา ไม่สนใจที่จะกลับมาค้าแข้งในอังกฤษ เนื่องจากยังภักดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากใช้เวลากว่า 12 ปีในการเฝ้าเสาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตามคาดว่าเขาจะหาข้อสรุปถึงอนาคตของตัวเองได้ภายในสัปดาห์หน้า ในขณะที่หลายสโมสรต่างเข้าแถวพร้อมแย่งลายเซ็นของ เด เคอา ไปครอบครอง

เด เคอา ลงเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปทั้งสิ้น 545 นัด หลังย้ายจาก แอตเลติโก้ มาดริด ในปี 2011 ในสมัยของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังคุมทีม

เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่คุ้มค่าหลังย้ายด้วยค่าตัว 20.5 ล้านปอนด์ เมื่อเข้ามาเป็นตัวแทนของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์

กระนั้นด้วยการเข้ามาของ เอริค เทน ฮาก ทำให้ เด เคอา ต้องแยกทางกับสโมสร เนื่องจากกุนซือชาวดัตช์อยากได้ผู้รักษาประตูที่ใช้เท้าเก่ง และแม้มีข่าวว่าเขาอาจกลับไปสเปน โดยมีทั้ง เซบีญ่า และ เรอัล เบติส ให้ความสนใจ แต่ เด เคอา ก็ยังคงรอโอกาสที่เหมาะสมเข้ามา

Source : https://www.express.co.uk/sport/football/1926850/David-de-Gea-Man-Utd-Premier-League-transfer

Scroll to Top