ผี, หงส์ เตรียมยื่นข้อเสนอคว้า “โคโล มูอานี่” เสริมหอกซัมเมอร์นี้

ผี, หงส์ เตรียมยื่นข้อเสนอคว้า “โคโล มูอานี่” เสริมหอกซัมเมอร์นี้

L’Equipe รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล วางแผนเซ็นสัญญากับ แรนดัล โคโล มูอานี่ กองหน้าของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งสองสโมสรพร้อมยกระดับเกมรุกในซัมเมอร์นี้ โดย เอริค เทน ฮาก ยังคงมองหาตัวแทนระยะยาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในขณะที่ คล็อปป์ ยังอยากได้หัวหอกตัวเป้าเนื่องจากแนวรุกที่พากันฟอร์มตก 

แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โคโล มูอานี่ โดยรู้สึกประทับใจในพัฒนาการของเขาที่ แฟร้งค์เฟิร์ต ดาวเตะวัย 24 ปีทำไป 13 ประตูและ 10 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้ และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับทีมชาติฝรั่งเศสในศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์

โคโล มูอานี่ ทำประตูให้ ฝรั่งเศส เอาชนะ โมร็อกโก ในรอบรองชนะเลิศ จากนั้นสร้างความประทับใจในรอบชิงชนะเลิศ หลังลงมาเป็นตัวสำรองแล้วเกือบยิงประตูชัย

นับตั้งแต่กลับมาจากทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์ เขาทำไปแล้ว 4 ประตูจาก 4 เกม ช่วยให้ แฟร้งค์เฟิร์ต ไต่ขึ้นไปอยู่อันดับ 5 ของบุนเดสลีกา

ฟอร์มของเขาได้รับการชื่นชมจากหลายสโมสรใหญ่ของยุโรป กระนั้นสื่อจากแดนน้ำหอมระบุว่าทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล กลายเป็นสองทีมเต็งที่จะคว้าลายเซ็นของเขาในช่วงซัมเมอร์

โคโล มูอานี่ ได้กระตือรือร้นที่จะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก แต่ปัญหาสำหรับทั้งสองทีมคือ แฟร้งค์เฟิร์ต จะเรียกร้องเงินจำนวนมหาศาลเพื่อยอมปล่อยกองหน้ารายนี้

ตอนแรกสโมสรจากเยอรมันประเมินค่าตัวไว้ที่ประมาณ 80 ล้านยูโร แต่เชื่อว่าตอนนี้พวกเขาเตรียมโก่งถึง 100 ล้านยูโร (89 ล้านปอนด์) ซึ่งจะทำให้เขาเป็นหนึ่งในดีลค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก

 

Source: https://metro.co.uk/2023/02/07/man-utd-liverpool-set-new-price-sign-world-cup-star-randal-kolo-muani-transfer-18236860/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top