ค่าฉีก 106 ลป.! ผีร่วมวงล่าตัว “เอ็นโซ่” จากเบนฟิก้า

ค่าฉีก 106 ลป.! ผีร่วมวงล่าตัว “เอ็นโซ่” จากเบนฟิก้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมร่วมวงเพื่อไล่ล่าคว้าตัว เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางของ เบนฟิก้า ที่มีค่าฉีกสัญญา 106 ล้านปอนด์

เฟร์นานเดซ กลายเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์เนื้อหอมแบบสุด ๆ ในจากทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 กับทีมชาติอาร์เจนติน่า โดยคว้าแชมป์พร้อมซิวรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมของทัวร์นาเมนต์

เขาเพิ่งย้ายจาก ริเวอร์เพลท เข้าร่วมทีม เบนฟิก้า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเท่านั้น แต่ฟอร์มอันน่าประทับใจทำให้มิดฟิลด์วัย 21 ปี ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั้ง เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อย่างไรก็ตาม UOL Esporte สื่อจากบราซิลรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งเพื่อแย่งลายเซ็นของแข้งรายนี้ เฟร์นานเดซ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 106 ล้านปอนด์ที่ เบนฟิก้า โดย “ปีศาจแดง” ได้แจ้งว่าพวกเขาพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอด้วยจำนวนนั้น

นั่นทำให้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมเต็งที่จะเซ็นสัญญากับ เฟร์นานเดซ โดย ลิเวอร์พูล มีแนวโน้มที่จะมุ่งความสนใจไปที่การเซ็นสัญญากับ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มากกว่า 

เอริค เทน ฮาก ยกระดับแดนกลางของทีมตัวเอง โดยการเซ็นสัญญากับ คริสเตียน อีริคเซ่น และ คาเซมิโร่ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามอย่างหนักเพื่อคว้าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถตกลงกับนักเตะได้ เนื่องจากมิดฟิลด์ชาวดัตช์แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าไม่ต้องการย้ายไปไหน

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top