ปืนพร้อมเข็น “ซาลิบา” ลงสนามปะทะเรือสัปดาห์หน้า

ปืนพร้อมเข็น “ซาลิบา” ลงสนามปะทะเรือสัปดาห์หน้า

เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า อาร์เซนอล พร้อมเสี่ยงใช้งาน วิลเลี่ยม ซาลิบา ลงสนามในเกมสำคัญที่ส่งผลต่อการลุ้นแชมป์ พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสัปดาห์หน้า

 

กองหลังชาวฝรั่งเศสต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บตลอดเดือนที่ผ่านมา หลังเจ็บจากเกมยูโรป้า ลีก ที่พบกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แต่ มิเกล อาร์เตต้า ต้องการ ซาลิบา กลับมาคุมเกมรับเจอกับ แมนฯ ซิตี้

เดอะ กันเนอร์ส ทำแต้มหล่นในช่วงหลัง ทำให้ตอนนี้จากที่ทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ 8 แต้ม เหลือเพียง 4 แต้มเท่านั้น ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ภายหลังเสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 ติดต่อกัน

ฟอร์มที่ดร็อปลงของพวกเขาเกิดขึ้นในช่วงที่ ซาลิบา หายไปจากทีม หลังจากก่อนหน้านี้เขาลงตัวจริงทั้ง 27 เกมในพรีเมียร์ลีกก่อนได้รับบาดเจ็บ

แต่ล่าสุดมีรายงานว่า ซาลิบา มีความกระตือรือร้นที่จะกลับมาลงสนามโดยเร็วที่สุด เขาได้รับการผ่อนปรนให้กลับมาฝึกซ้อมอย่างระมัดระวังโดยทีมแพทย์ของอาร์เซนอล หลังจากมีปัญหาบริเวณหลังส่วนล่าง และเชื่อว่าปัญหาดังกล่าวต้องจัดการอย่างระมัดระวัง

นอกจากนี้ภาวะแทรกซ้อนอาจทำให้เซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติฝรั่งเศสมีปัญหามากขึ้นในอนาคต หากไม่จัดการอย่างเหมาะสม

ยังคงเป็นที่จับตามองว่า ซาลิบา จะฟิตสมบูรณ์หรือไม่เมื่อ อาร์เซนอล พบกับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในวันที่ 26 เมษายนนี้ โดยเฉพาะเรือใบสีฟ้าที่เอาชนะ 10 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ

Source : https://www.express.co.uk/sport/football/1759734/Arsenal-William-Saliba-injury-Man-City

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top