“ปิเก้” รับร้องไห้ตอน “เมสซี่” ย้ายออกจากบาร์เซโลน่า

“ปิเก้” รับร้องไห้ตอน “เมสซี่” ย้ายออกจากบาร์เซโลน่า

 

เคราร์ด ปิเก้ ยอมรับว่าเขาร้องไห้เลยทีเดียวเมื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า แต่ก็เข้าใจดีกว่าทำไมกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ถึงย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

เมสซี่ ย้ายจาก บาร์ซ่า ไปร่วมทีม เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ยักษ์ใหญ่ของลาลีกาไม่สามารถเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้เขาได้ ปิเก้ ในฐานะเพื่อนที่ขึ้นมาจาก ลา มาเซีย ด้วยกันก็ถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ โดยยอมรับว่าเขาถึงกับร้องไห้เลยทีเดียว

ปิเก้ บอกกับ แกรี่ เนวิลล์ ผ่าน The Overlap ว่า “ผมร้องไห้เมื่อเมสซี่ย้ายออกจากบาร์เซโลน่า ผมร้องไห้เพื่อเขา สำหรับอาชีพที่เขามีที่บาร์ซ่า มันจะดีมาก ๆ ถ้าเขาอยู่ไปจนสิ้นสุดอาชีพค้าแข้งกับสโมสร ผมเข้าใจว่าทำไมเมสซี่ถึงต่อสัญญาไม่ได้ สโมสรประสบปัญหาทางเศรษฐกิจอย่างมากเพราะอดีตประธานสโมสรและวิธีที่เขาบริหารจัดการสโมสร”

“ท้ายที่สุดแล้ว สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิต บางครั้งคุณตัดสินใจแล้วสิ่งต่าง ๆ ไม่ได้ผล สำหรับบาร์เซโลน่าและแฟน ๆ เมสซี่เป็นเหมือนพระเจ้า มันจะดีมาก ๆ ถ้าเขาอยู่ต่อ”

“ลิโอเนล เมสซี่ คือนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล เมสซี่เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของบาร์เซโลน่า ผมพูดเสมอว่าเรามีเมสซี่เพื่อคว้าแชมป์ แต่เราต้องมีทีมที่ดีด้วย ผู้เล่นคนเดียวไม่สามารถคว้าแชมป์ได้หรอกนะ”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top