บาร์นส์เชื่อ “ลูอิส” คงไม่มีที่ลงถ้าอยู่ ปืน, หงส์, ผี

บาร์นส์เชื่อ “ลูอิส” คงไม่มีที่ลงถ้าอยู่ ปืน, หงส์, ผี

จอห์น บาร์นส์ เชื่อว่า ริโก้ ลูอิส ฟูลแบ็คดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงไม่มีที่ลงถ้าตอนนี้อยู่กับ อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม บาร์นส์ ยืนยันว่าเขาประทับใจในตัวดาวรุ่งวัย 18 ปี อย่างมาก สำหรับ ลูอิส ลงเดบิวต์ให้ทีมชุดใหญ่เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว แต่กลายเป็นที่จับตามองเมื่อทำประตูได้ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เอาชนะ เซบีญ่า เมื่อเดือนพฤศจิกายน  

แบ็คขวารายนี้ได้ลงเล่นบ่อยขึ้นตั้งแต่นั้นมา และตอนนี้กำลังมีบทบาทมากขึ้นให้กับ แมนฯ ซิตี้ หลังจาก เจา คันเซโล่ ย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ในวันเดดไลน์ตลาดหน้าหนาว

จนถึงตอนนี้เขาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามีความสามารถในการรับมือกับเกมใหญ่ ๆ โดยออกสตาร์ทตัวจริงในเกมที่ชนะ อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ เชลซี ถึงสองครั้ง

“ผมประทับใจ ริโก้ ลูอิส อย่างมาก ผมเห็นเขาเล่นในเกมกับ ลิเวอร์พูล (คาราบาว คัพ) และเขาก็เล่นได้ดีมาก ๆ เขามีคาแร็กเตอร์ที่ยอดเยี่ยมและไม่กลัวที่จะครองบอลในสถานการณ์ที่ยากลำบาก” บาร์นส์ กล่าวกับ BonusCodeBets

“และเขาเข้าใจคุณค่าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะเขาโตมากับสโมสร ผมยินดีกับเขามาก ผมเชื่อว่าพวกเขามีความเชื่อมันในตัวเขาจริง ๆ และเชื่อมั่นว่าเขาคืออนาคตของสโมสรในตำแหน่งนั้น”

“เขาเติบโตมาในระบบเยาวชนของซิตี้ ดังนั้นเขาจึงเข้าใจบทบาทของตัวเอง ถ้าคุณให้เขาอยู่ในทีม ลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาอาจจะมีปัญหาหรือไม่ได้อยู่ในทีมด้วยซ้ำ”

“เขาเล่นด้วยความมั่นใจอย่างมาก มีความกล้าหาญในการครองบอล ซึ่งคุณต้องเล่นแบบนั้นให้กับแมนฯ ซิตี้ และสำหรับนักเตะอายุน้อย มันเป็นเรื่องยาก ดังนั้นเขาจึงทำได้ดีอย่างน่าอัศจรรย์”

“ผมจะไม่บอกว่าเขาเป็นชื่อแรก ๆ ในทีมชีทเพราะเขาไม่ใช่ ในเกมใหญ่ ๆ คุณจะเห็นผู้เล่นอย่าง (ไคล์) วอล์คเกอร์ ดังนั้นปล่อยให้ ลูอิส พัฒนาอย่างช้า ๆ และเขาจะเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเอง”

 

Source: https://metro.co.uk/2023/02/09/man-city-star-rico-lewis-would-struggle-at-arsenal-man-utd-or-liverpool-18252675/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top