บาร์ซ่ารอรับ? “เมสซี่” เตรียมย้ายหนีเปแอสเชซัมเมอร์นี้

บาร์ซ่ารอรับ? “เมสซี่” เตรียมย้ายหนีเปแอสเชซัมเมอร์นี้

ลิโอเนล เมสซี่ จะย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากคุณพ่อของเขาแจ้งการตัดสินใจให้สโมสรได้ทราบตั้งแต่เดือนที่แล้ว

 

ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เปิดเผยว่า เมสซี่ จะย้ายออกจากยักษ์ใหญ่ลีกเอิงแน่นอนแล้ว โดยพ่อของหัวหอกอาร์เจนไตน์แจ้งกับ เปแอสเช ว่ามีการตัดสินใจเมื่อเดือนที่แล้วเนื่องจากโปรเจ็กต์ที่ไม่ตรงกัน นี่คือจุดแตกหักสุดท้าย

สิ่งนี้เกิดขึ้นหลังจาก เมสซี่ ถูกสโมสรสั่งพักงานเป็นเวลา 2 สัปดาห์ หลังจากเจ้าตัวเดินทางไปซาอุดิอาระเบียโดยไม่ได้รับอนุญาต

มันทำให้ความสัมพันธ์ของนักเตะกับสโมสรตึงเครียด แต่ล่าสุด โรมาโน่ รายงานว่าการตัดสินใจย้ายของ เมสซี่ มีขึ้นตั้งแต่เดือนที่แล้ว

เมสซี่ ถ่ายภาพกับ อันโตเนลล่า ภรรยาสุดสวย ขณะเดินทางไปซาอุดิอาระเบีย ในฐานะทูตการท่องเที่ยว เขาเซ็นสัญญามูลค่า 25 ล้านปอนด์ต่อปีกับซาอุดิอาระเบียเมื่อปีที่แล้วเพื่อรับบทบาทดังกล่าว

เดิมทีผู้เล่นเปแอสเชมีกำหนดพัก 1 วันในวันจันทร์ หลังจากที่แพ้ ลอริยองต์ 3-1 กระนั้น คริสตอฟ กัลติเยร์ ก็เรียกทีมมาฝึกซ้อม อย่างไรก็ตาม เมสซี่ เดินทางไปซาอุดิอาระเบียแล้ว และพลาดการฝึกซ้อม

ยังคงเป็นที่จับตามองว่าอนาคตของแข้งชาวอาร์เจนไตน์จะเป็นอย่างไรต่อไป ซึ่งตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายกลับไป บาร์เซโลน่า อย่างไรก็ตามการที่ยักษ์ใหญ่จากสเปนมีปัญหาเรื่องไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ การย้ายครั้งนี้อาจเป็นเรื่องที่ไม่น่าเป็นไปได้

อินเตอร์ ไมอามี่ ที่มี เดวิด เบ็คแฮม เป็นเจ้าของทีม ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับดาวเตะวัย 35 ปี เช่นกัน

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12042541/Lionel-Messi-LEAVE-PSG-end-season-father-informed-club-month.html

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top