ซีอีโอตราหมี! รับเปิดกว้างขาย “เฟลิกซ์” ตลาดหน้าหนาวนี้

ซีอีโอตราหมี! รับเปิดกว้างขาย “เฟลิกซ์” ตลาดหน้าหนาวนี้

มิเกล อังเคล กิล มาริน ซีอีโอของ แอตเลติโก้ มาดริด ยอมรับว่าสโมสรอาจตัดสินใจขาย เจา เฟลิกซ์ ในเดือนหน้า ท่ามกลางข่าวลือล่าสุดกับ แอสตัน วิลล่า

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ชวิลล่า ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของเขาในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ และมีรายงานว่าทัพ “สิงห์ผยอง” อยู่ในตำแหน่งที่ดีในการเซ็นสัญญากับ เฟลิกซ์ ในหน้าวหนาวนี้

Marca สื่อชื่อดังจากสเปนรายงานข่าวช็อคว่า กิล มาริน กำลังเจรจากับ วิลล่า เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายของ เฟลิกซ์

มีรายงานว่า เฟลิกซ์ ได้สั่งให้ จอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของเขาหาสโมสรใหม่ในเดือนมกราคม ขณะที่เขาเล่นให้ทีมชาติโปรตุเกสในการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์

เฟลิกซ์ ได้ออกสตาร์ทในลีกเพียง 5 นัดให้กับ แอตเลติโก้ มาดริด ในฤดูกาลนี้เขาต้องดิ้นรนเพื่อสร้างอิมแพ็คให้กับทีมหลังย้ายจาก เบนฟิก้า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 108 ล้านปอนด์

กิล มาริน บอกกับ TVE ว่า “การเซ็นสัญญากับเขาเป็นเดิมพันครั้งใหญ่ที่สุดที่สโมสรเคยสร้างมาในประวัติศาสตร์ ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะชั้นนำระดับโลก แต่เพราะความสัมพันธ์กับโค้ช, ระยะเวลาการเล่นของเขา, แรงจูงใจ… มันสมเหตุสมผลที่จะวิเคราะห์ทางเลือกการย้ายของเขาหากมีข้อเสนอเข้ามา”

“มันสมเหตุสมผลที่จะคิดว่าเขาอาจย้ายออกไป แม้ว่าผมจะอยากให้เขาอยู่ต่อ แต่นั่นไม่ใช่แผนของนักเตะ”

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างก็ให้ความสนใจในตัวนักเตะรายนี้เช่นกัน ดาวเตะวัย 23 ปี แตกหักกับ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ นั่นเป็นเหตุผลที่ดาวเตะชาวโปรตุกีสไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม

Scroll to Top