ตราหมีเล็งคว้า “ตูราม” เสียบแทน “เฟลิกซ์”

ตราหมีเล็งคว้า “ตูราม” เสียบแทน “เฟลิกซ์”

แอตเลติโก้ มาดริด เล็งคว้าตัว มาร์คัส ตูราม กองหน้าของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เพื่อแทนที่ เจา เฟลิกซ์ ซึ่งมีแนวโน้วจะย้ายไป เชลซี แบบถาวร 

ตูราม กลายเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั่วพรีเมียร์ลีกและยุโรปในเดือนมกราคม เนื่องจากกองหน้าชาวฝรั่งเศสเหลือสัญญากับ กลัดบัค อีกเพียง 6 เดือนเท่านั้น

อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างตกเป็นข่าวกับ ตูราม แต่มีรายงานว่า เชลซี ใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับเขามากที่สุดก่อนเบนหาเป้าหมายอื่นแทน 

หนึ่งในเป้าหมายเหล่านั้นคือ เฟลิกซ์ ที่ย้ายไปอยู่กับสิงห์บลูส์แบบยืมตัวจนจบฤดูกาล และมีการเปิดเผยว่า แอตฯ มาดริด ต้องการกองหน้ารายใหม่เพื่อแทนที่กองหน้าชาวโปรตุเกส

อย่างไรก็ตาม กลัดบัค เลือกที่จะไม่ขายแข้งวัย 25 ปี ส่วน แอตฯ มาดริด ก็เซ็นสัญญากับ เมมฟิส เดปาย แทน กระนั้นล่าสุด ESPN รายงานว่าทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ จะพยายามคว้าตัว ตูราม อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งนักเตะจะหลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์

ซิเมโอเน่ ต้องการขาย เฟลิกซ์ ออกไปหากได้รับข้อเสนอที่ดี หลังจากมีปัญหาไม่ลงรอยกับนักเตะ แม้ว่าสโมสรทุ่มเงินสูงถึง 113 ล้านปอนด์เมื่อปี 2019 แต่ก็ยังต้องดูต่อไปว่า เชลซี ยินดีจ่ายค่าตัวมหาศาลหรือไม่

คาดว่าหลายสโมสรจะเดินหน้าคว้าตัว ตูราม ในช่วงซัมเมอร์ แต่ แอตฯ มาดริด คิดว่าพวกเขาจะได้เปรียบในการเจรจาโดยใช้ อองตวน กรีซมันน์ เพื่อนร่วมชาติของเขาโน้มน้าวให้ย้ายร่วมถิ่น ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่

 

Source: https://metro.co.uk/2023/02/10/chelsea-atletico-madrid-line-up-marcus-thuram-to-replace-joao-felix-18260396/?ito=newsnow-feed

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top