“ดาโลต์” เชื่อ “เทน ฮาก” ว้ากใส่เป็นเรื่องดีต่อแข้งผี

“ดาโลต์” เชื่อ “เทน ฮาก” ว้ากใส่เป็นเรื่องดีต่อแข้งผี

ดิโอโก้ ดาโลต์ ฟูลแบ็คของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าการที่โดน เอริค เทน ฮาก ด่าใส่ถือว่าเป็นประโยชน์กับทีม หากว่าพวกเขาต้องการกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง

ยูไนเต็ด เพิ่งเสมอกับ แอสตัน วิลล่า 2-2 ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด แต่ผลงานของทีมถือว่าน่าประทับใจทีเดียวนับตั้งแต่ เทน ฮาก เข้ามาคุมทีมในซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะการเอาชนะได้ 3 จาก 4 นัด

เหล่าสมาชิกในทีมได้พูดถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างมากภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก โดยมีวินัยที่เข้มงวดยิ่งขึ้น และล่าสุด ดาโลต์ เป็นคนล่าสุดที่บอกว่าวิธีการของอดีตนายใหญ่อาแจ็กซ์คือสิ่งที่จำเป็น

“มันคือวินัย เราจำเป็นต้องพร้อมสำหรับสิ่งนั้น เพื่อพร้อมที่จะได้ยินสิ่งที่เราอาจไม่ต้องการได้ยิน ทุกอย่างมีไว้เพื่อสิ่งที่ดีกว่าของทีม และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด” ดาโลต์ กล่าว 

“ผมรู้สึกว่าเราเริ่มต้นจากศูนย์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ สิ่งใหม่ ๆ พลังงานใหม่ ๆ ผู้เล่นใหม่เข้ามา และเราตั้งตารอที่จะได้เล่นกับพวกเขาเช่นกัน เราต้องสร้างทีม สต๊าฟฟ์ สโมสร ทุกคนร่วมกันและก้าวไปข้างหน้า”

“เราน่าจะเข้าสู่ครึ่งหลังได้อย่างมีชีวิตชีวาขึ้นกว่านี้เล็กน้อย แน่นอนว่าเรานำ 2-0 แต่เราต้องรักษาจังหวะ รักษาบอล เราไม่ต้องการที่จะยอมรับการโต้กลับมากมายที่เราเสียประตู แต่มันเป็นสิ่งที่ต้องเรียนรู้สำหรับอนาคต เราจะวิเคราะห์เกมอย่างแน่นอนและนำเป็นมาบทเรียน”

“เราต้องพร้อมรับมือ ไม่ใช่แค่กองหลัง (อย่างที่เขาเป็น) ทุกคน อ่านเกม พร้อมอยู่เสมอ เรื่องของจิตใจเราต้องเชื่อมต่อกันตลอดเวลาและหวังว่าเราจะสามารถปรับปรุงได้อีกเล็กน้อยเช่นกันและเข้าสู่ฤดูกาลใหม่”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top