ซีซั่นยังอีกยาวไกล! “เทน ฮาก” เตือนแข้งผีอย่าเสียสมาธิเรื่องลุ้นแชมป์

ซีซั่นยังอีกยาวไกล! “เทน ฮาก” เตือนแข้งผีอย่าเสียสมาธิเรื่องลุ้นแชมป์

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนนักเตะของเขาว่าอย่าคิดไกลถึงการคว้าแชมป์ หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมขึ้นมารั้งท็อปโฟร์ในเวลานี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 4 เกมติดต่อกัน แต้มเท่ากับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อันดับ 3 แต่ประตูได้เสียเป็นรอง กระนั้นพวกเขาตามหลังจ่าฝูงเหลือ 9 แต้ม หลังจากแข่งไป 17 นัด

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับโอกาสในการคว้าแชมป์ในฤดูกาลแรกที่ยูไนเต็ด เทน ฮาก กล่าวว่า “ผมไม่คิดเรื่องนั้นเลย มันไม่ใช่สิ่งที่คุณควรมอง, เมื่อถึงช่วงนี้ของฤดูกาล คุณกำลังมองถึงตำแหน่งที่สามารถคว้าแชมป์ได้ เพราะมันมีเกมให้เล่นมากมาย”

“ฤดูกาลนี้ยังอีกยาวนาน, โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเกมหลายนัดข้างหน้า – อย่าเสียสมาธิ เมื่อคุณคิดไปไกลเกินไป, คุณจะเสียสมาธิ โฟกัสไปที่เกม, ความคืบหน้า, ผลงานของทีม และการพัฒนาทีม มันเป็นแบบนั้น” 

“มันขึ้นอยู่กับสิ่งเหล่านี้ มันมีองค์ประกอบมากมายในเกมที่เราต้องปรับปรุง คิดและมุ่งไปที่สิ่งนั้น ทำงานเพื่อทำให้ดีขึ้น”

เมื่อถูกถามว่าเขาคาดหวังให้ทีมอยู่ในตำแหน่งที่ดีขนาดนี้หรือไม่ กุนซือชาวดัตช์กล่าวเสริมว่า “ผมคิดว่าเราอยู่ในตำแหน่งที่ดี เราอยู่ในตำแหน่งที่ต้องการอยู่”

“โฟกัสไปเกมต่อเกม, เราเล่นในหลายรายการ เพราะงั้นโฟกัสจากเกมหนึ่งไปอีกเกมในลีก และอย่าคิดไปไกลเกินไป”

“เราต้องโฟกัสจากเกมหนึ่งไปอีกเกมหนึ่ง และยังคงคิดและทำงานเกี่ยวกับความคืบหน้าและกระบวนการ ทั้งหมดนี้มันขึ้นอยู่กับทีมและบุคคล เมื่อทีมแสดงผลงาน, ระดับส่วนตัวก็จะดีขึ้น”

 

Source: https://www.skysports.com/football/news/11095/12780672/erik-ten-hag-manchester-united-manager-tells-squad-not-to-get-distracted-by-trophy-talk

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top