ซาฮากังวล “เมาท์” ยังไม่แสดงผลงานคุ้มค่าตัว

ซาฮากังวล “เมาท์” ยังไม่แสดงผลงานคุ้มค่าตัว

หลุยส์ ซาฮา ตำนานกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ากังวลเกี่ยวกับ เมสัน เมาท์ และบอกอีกว่าเขาไม่เห็นคุณภาพใด ๆ จากแข้งรายนี้เลย

กองกลางวัย 25 ปี ย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ “ปีศาจแดง” เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ แต่มีฤดูกาลแรกที่น่าผิดหวัง

เมาท์ ได้รับบาดเจ็บที่น่องในเดือนพฤศจิกายน ซึ่งทำให้ต้องพักรักษาตัวไป 4 เดือน และฟอร์มอันย่ำแย่ยังทำให้เขาพลาดการติดทีมชาติอังกฤษไปเล่นยูโร 2024 อีกด้วย

มีรายงานว่า เอริค เทน ฮาก ต้องการเสริมทัพเพิ่ม ท่ามกลางข่าวลือสนใจคว้าตัว ชาบี้ ซิมอนส์ เพลย์เมคเกอร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งอาจเป็นข่าวร้ายสำหรับ เมาท์

ฤดูกาลที่แล้ว เมาท์ ได้ลงสนามเพียง 20 นัด และยิงได้ 1 ประตู แต่เขารู้ดีว่าในฤดูกาลนี้ต้องเผชิญหน้ากับความกดดัน อย่างไรก็ตาม ซาฮา ยอมรับว่า เมาท์ ยังไม่ได้แสดงความคุ้มค่าใด ๆ เลยเงินที่เสียไป

“ผมรู้ว่า เมสัน เมาท์ มีศักยภาพที่จะทำให้เราทุกคนลืมฤดูกาลที่เลวร้ายนี้ไปได้ แต่การแข่งขันอาจจะเป็นสิ่งที่ดี” ซาฮา ให้สัมภาษณ์กับ Paddy Power 

“ชาบี้ ซิมอนส์ เล่นในระดับสูง ทำประตูและแอสซิสต์เป็นกอบเป็นกำ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราพลาดไปเมื่อปีที่แล้ว”

“เมสัน เมาท์ พลาดลงสนามเนื่องจากได้รับบาดเจ็บเมื่อปีที่แล้ว แต่ในบางเกมที่เขาลงเล่น เขาไม่ได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพหรือความกล้าหาญ และฟอร์มการเล่นของเขาก็ไม่ดีพอ”

Source : https://www.thesun.co.uk/sport/29493380/mason-mount-concerns-man-utd-louis-saha/?utm_medium=Social&utm_campaign=sunfootballtwitter&utm_source=Twitter#Echobox=1721996744

Scroll to Top