“ชมิดท์” รับเบนฟิก้าคงรั้ง “แฟร์นานเดซ” ไม่อยู่หลังสิงห์ตามจีบ

“ชมิดท์” รับเบนฟิก้าคงรั้ง “แฟร์นานเดซ” ไม่อยู่หลังสิงห์ตามจีบ

โรเจอร์ ชมิดท์ กุนซือของ เบนฟิก้า ยอมรับว่าทีมของเขาคงรั้ง เอ็นโซ่ แฟร์นานเดซ ไว้ได้ยาก ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรชื่อดังทั่วยุโรป โดยเฉพาะ เชลซี

เชลซี เปิดฉากเจรจากับ เบนฟิก้า เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญา แฟร์นานเดซ ซึ่งมีมูลค่า 106 ล้านปอนด์ตามค่าฉีกสัญญา โดยสิงห์บลูส์อาจพร้อมยื่นข้อเสนอด้วยจำนวนดังกล่าว

มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ได้รับความสนใจอย่างล้มหลาม หลังจากช่วยทีมชาติอาร์เจนติน่าคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ซึ่งเขาได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นดาวรุ่งของทัวร์นาเมนต์

ชมิดท์ เปิดเผยว่าสตาร์ที่มีพรสวรรค์ที่สุดของเขามักจะเสี่ยงที่จะถูกขายเมื่อตลาดซื้อขายเปิดในวันที่ 1 มกราคม

“สำหรับตลาดรอบนี้ เรามั่นใจว่าจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม ไม่มีใครสามารถมาซื้อนักเตะจากเราไปได้” ชมิดท์ กล่าว

“ตอนนี้ผมโฟกัสไปที่เกมกับบราก้า อย่างอื่นจะเกิดขึ้นเมื่อตลาดเปิด มันเหมือนเดิมเสมอ เมื่อคุณมีผู้เล่นที่มีความสามารถสูง มีความเสี่ยงที่จะสูญเสียพวกเขาไป คุณต้องเตรียมพร้อม ตอนนี้โฟกัสอยู่ที่เกมบราก้า”

หลังจากได้เฉลิมฉลองแชมป์ฟุตบอลโลกในบ้านเกิด ตอนนี้ แฟร์นานเดซ ได้กลับมาที่ เบนฟิก้า แล้วพร้อมด้วย นิโคลัส โอตาเมนดี้

เมื่อถูกถามว่าทั้งคู่จะลงสนามในเกมวันศุกร์นี้หรือไม่ ชมิดท์ เปิดเผยว่าเขาจะไม่ลงรายละเอียดใด ๆ เกี่ยวกับรายชื่อตัวจริง แต่เขามีความสุขกับสภาพความพร้อมของทีมและบรรยากาศในแคมป์ แม้ว่า แฟร์นานเดซ มีโอกาสย้ายทีมก็ตาม

“ผมจะไม่บอกรายชื่อ 11 ตัวจริงหรอกนะ ผมบอกได้อย่างเดียวว่าพวกเขากลับมาด้วยอารมณ์ที่ดี อยู่ในสภาพที่ดี พวกเขาซ้อมร่วมกับทีม และพวกเขามีแรงจูงใจ” ชมิดท์ กล่าวเสริม

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top