คีโอว์นเชื่อ “ไรซ์” แพงไปสำหรับปืน-หงส์ก็เอื้อมไม่ถึง

คีโอว์นเชื่อ “ไรซ์” แพงไปสำหรับปืน-หงส์ก็เอื้อมไม่ถึง

มาร์ติน คีโอว์น เชื่อว่า ดีแคลน ไรซ์ จะแพงเกินไปสำหรับ อาร์เซนอล และยังไกลเกินเอื้อมสำหรับ ลิเวอร์พูล อีกด้วย

 

คาดว่า ไรซ์ จะออกจาก ลอนดอน สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เพิ่งปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร และได้รับความสนใจจากหลายสโมสร โดยเฉพาะ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล โดยทัพขุนค้อนตั้งค่าหัวไว้ที่ราว 100 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม คีโอว์น เชื่อว่า อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล คงไม่ทุ่มเงินมากขนาดนั้นเพื่อแลกตัว ไรซ์ ตามที่ เวสต์แฮม เรียกร้อง

“ผมคิดว่า ดีแคลน ไรซ์ จะแพงเกินไปสำหรับ อาร์เซนอล พูดตรง ๆ ผมคิดว่าเขาจะแพงเกินไปสำหรับ ลิเวอร์พูล ที่อยู่ในแชมเปี้ยนส์ ลีก มาหลายปีแล้วเช่นกัน” คีโอว์น กล่าวกับ talkSPORT

“เขาเป็นนักเตะที่ อาร์เซนอล อยากได้เข้ามาร่วมทัพ แต่ไม่ใช่ด้วยค่าใช้จ่ายเหล่านั้น ผมคิดว่ามันมากเกินไป เมื่อมองไปที่ธุรกิจของ อาร์เซนอล ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นเส้นทางที่พวกเขาจะยอมแลกด้วย”

“ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะมีเงินมากำแ แม้ว่าแชมเปี้ยนส์ ลีก จะช่วยให้พวกเขามีรายได้เพิ่มขึ้นมาบ้างก็ตาม ผมไม่เห็นว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ อาร์เซนอล สามารถซื้อได้”

นอกจาก ไรซ์ แล้ว อาร์เซนอล ยังมีข่าวกับ มอยเซส ไคเซโด้ มิดฟิลด์ของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เช่นกัน หลังจากเคยโดนปฏิเสธเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12061399/Martin-Keown-claims-Declan-Rice-EXPENSIVE-Arsenal-Liverpool.html

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top