คาร์ราเกอร์ชม “ลิซานโดร” กลบจุดอ่อนก้าวเป็นเดอะแบกแผงหลังผี

คาร์ราเกอร์ชม “ลิซานโดร” กลบจุดอ่อนก้าวเป็นเดอะแบกแผงหลังผี

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ยอมรับว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ แม้ว่าในตอนแรกจะมีความกังวลก็ตาม

มาร์ติเนซ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอาร์เจนติน่าที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ กลายเป็นกำลังสำคัญในเกมรับทีมของ เอริค เทน ฮาก ในฤดูกาลนี้

มันมีความกังวลว่าส่วนสูงของกองหลังรายนี้จะเป็นอุปสรรคเมื่อต้องมาเล่นในพรีเมียร์ลีก แต่ คาร์ราเกอร์ กลับคำและรู้สึกยินดีที่เห็น มาร์ติเนซ ทำให้ผลงานได้ดีเกินคาด

คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า “ลิซานโดร มาร์ติเนซ ยอดเยี่ยมมาก ๆ ในการเป็นเซ็นเตอร์แบ็คแล้วตัวเล็กแบบนั้น แน่นอนว่าคุณต้องเป็นผู้เล่นที่พิเศษ”

“เขาเป็นส่วนสำคัญในจิตวิญญาณของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันมีเกมหนึ่งที่ผมเห็นเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน และเขาเป็นตัวสำรอง และมีคนทำประตูในช่วงท้ายเกม และเขาก็ไปร่วมฉลองด้วย”

“ที่ฟุตบอลโลกกับอาร์เจนติน่า เราเห็นเขามีการต่อสู้ เมื่อเขากับ คาเซมิโร่ ย้ายเข้ามา พวกเขารู้สึกมีพลังและแข็งแกร่งมากขึ้น คนไซส์นั้นมีจุดอ่อนในลูกกลางอากาศ ซึ่งสักวันจะต้องเกิดขึ้น”

“ผู้เล่นทุกคนมีจุดอ่อน ผู้เล่นเก่ง ๆ จะซ่อนมันหรือตรวจสอบให้แน่ใจว่าจะไม่ถูกเปิดเผย เขาเป็นนักเตะที่ดีมาก ๆ และเขาทำให้ผมประหลาดใจกับวิธีการรับมือของเขา”

 

Source: https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-11731697/Jamie-Carragher-admits-Lisandro-Martinez-BRILLIANT-Manchester-United.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top