ผีติดต่อหาเสือใต้หวังคว้าตัว “ปาวาร์” เสริมหลัง

ผีติดต่อหาเสือใต้หวังคว้าตัว “ปาวาร์” เสริมหลัง

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อไปยัง บาเยิร์น มิวนิค เพื่อคว้าตัว เบนฌาแม็ง ปาวาร์ ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมทีมแทนที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งมีข่าวจ่อย้ายทีม

 

 

แมนฯ ยูไนเต็ด ตอบรับข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อปล่อยตัว แม็กไกวร์ แต่การย้ายยังไม่เสร็จสมบูรณ์ เนื่องจากนักเตะยังตกลงเงื่อนไขส่วนตัวไม่ได้

มีรายงานว่า “ปีศาจแดง” กำลังหันไปให้ความสนใจกับ ปาวาร์ กองหลังสารพัดประโยชน์ของ บาเยิร์น โดยที่ โรมาโน่ อ้างว่าทีมดังในพรีเมียร์ลีกได้ติดต่อหาแชมป์เก่าบุนเดสลีกาแล้ว แต่พวกเขาไม่ไฟเขียวสำหรับทำข้อตกลง

เป็นที่เข้าใจว่า ปาวาร์ อยากย้ายออกจาก บาเยิร์น เนื่องจากเขาไม่มีความตั้งใจที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ซึ่งจะหมดลงในปีหน้า

ดาวเตะวัย 27 ปี ถูกมองว่าเป็นตัวแทนที่ดีสำหรับ แม็กไกวร์ โดยที่ “เร้ด เดวิลส์” ต้องการปล่อยเขาออกจากทีม แม้ว่าต้องขาดทุนจากการซื้อตัวมาด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ มาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2019 ซึ่งเป็นสถิติโลกสำหรับกองหลัง

ปาวาร์ ที่สามารถเล่นได้ทั้งแบ็คขวาและเซ็นเตอร์แบ็ค เป็นนักเตะที่ เอริค เทน ฮาก ชื่นชอบ และด้วยสถานการณ์ที่เขาเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังใช้ประโยชน์ดึงตัวด้วยราคาที่ไม่แพงนัก

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดฤดูกาลใหม่ศึกพรีเมียร์ลีกด้วยการเปิดบ้านพบกับ วูล์ฟส์ ในวันจันทร์นี้ ขณะที่ บาเยิร์น จะเริ่มการแข่งขันศึกบุนเดสลีกา แวร์เดอร์ เบรเมน ในวันศุกร์ถัดมา 

 

Source : https://www.goal.com/en/news/harry-maguire-replacement-man-utd-contact-bayern-munich-benjamin-pavard-transfer/blt1cb370066d6531e1

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top