“เทน ฮาก” สะกิดดาวรุ่งผีอยากเล่นให้ชุดใหญ่ต้องมีความกล้าหาญ

“เทน ฮาก” สะกิดดาวรุ่งผีอยากเล่นให้ชุดใหญ่ต้องมีความกล้าหาญ

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นเหล่านักเตะดาวรุ่งว่าจำเป็นต้องมีความกล้าหาญ หากอยากลงเล่นให้ชุดใหญ่มากขึ้น

 

 

แมนฯ ยูไนเต็ด จบโปรแกรมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นด้วยการเสมอกับ แอธเลติก บิลเบา 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากประตูตีเสมอในวินาทีสุดท้ายจาก ฟาคุนโด้ เปลลิสตรี้

แนวรุกชาวอุรุกวัยเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ได้รับโอกาสให้กับปีศาจแดงในช่วงปรีซีซั่น ในขณะที่ ฮันนิบาล เมจบรี้, แดน กอร์ และ อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ ก็ได้รับการจับตามองในเกมที่ดับลินเช่นกัน

นอกจากนี้ ค็อบบี้ ไมนู ก็โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นระหว่างแมตช์อุ่นเครื่อง และคาดว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นให้ชุดใหญ่มากขึ้นในซีซั่นนี้ แต่เจ้าตัวได้รับจากเกมแพ้ เรอัล มาดริด และจะต้องพักรักษาตัวไปสักระยะ

“พวกเขาสมควรได้รับมัน ไม่อย่างนั้นเราจะไม่ส่งพวกเขาลงเล่นแล้ว เมื่อคุณเริ่มต้นปรีซีซั่น เราต้องให้โอกาสพวกเขา แต่พวกเขาก็ต้องคว้าให้ได้เช่นกัน” เทน ฮาก กล่าวกับ MUTV 

“พวกเขากล้าหาญและนั่นคือสิ่งที่ผมชอบ กล้าหาญ เล่นฟุตบอล และแสดงความเป็นตัวเอง ถ้าคุณต้องการเล่นในทีมชุดใหญ่ คุณต้องรับผิดชอบทั้งตอนครองบอลและไม่ได้ครองบอล และเด็กหนุ่มเหล่านี้ก็กำลังทำอยู่” 

“ผมมีความสุขกับการพัฒนาของพวกเขา เกมแบบนี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วกับ ดอร์ทมุนด์, กับเร็กซ์แฮม นั่นเป็นสิ่งที่มีค่ามากสำหรับนักเตะอายุน้อย จากเกมเหล่านั้น พวกเขาเรียนรู้และพัฒนาขึ้นมาก”

 

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/erik-ten-hag-sends-message-27468713

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top