สิงห์คุยฉลุยเตรียมเซ็น “ดิซาซี่” หลังโมนาโก 45 ลย.

สิงห์คุยฉลุยเตรียมเซ็น “ดิซาซี่” หลังโมนาโก 45 ลย.

เชลซี บรรลุข้อตกลงกับ อาแอส โมนาโก เตรียมเซ็นสัญญา อักเซล ดิซาซี่ เข้าร่วมทีมในราคาประมาณ 45 ล้านยูโร ตามรายงานจาก บีบีซี

 

 

ดิซาซี่ จะเพิ่มตัวเลือกเซ็นเตอร์แบ็คฝั่งขวาให้กับ เชลซี หลังจากที่ เวสลีย์ โฟฟาน่า ได้รับบาดเจ็บและต้องพักยาวหลายเดือน หลังจากเข้ารับการผ่าตัดเอ็นไขว้หน้าข้อเข้า

เบอนัวต์ บาเดียชิล ก็บาดเจ็บเช่นกัน และน่าจะไม่ฟิตทันช่วงเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก ทำให้ตอนนี้ เชลซีมี ติอาโก้ ซิลวา, เทรโวห์ ชาโลบาห์ และ ลีวาย โคลวิลล์ เป็นตัวเลือกในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค

ดิซาซี่ ลงสนามให้ โมนาโก 118 เกม นับตั้งแต่ย้ายจาก แร็งส์ เมื่อเดือนสิงหาคม 2020 เขาติดทีมชาติฝรั่งเศสไปแล้ว 4 นัด หลังเดบิวต์ในเกมฟุตบอลโลกที่แพ้ ตูนิเซีย เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

ทั้งนี้ ดิซาซี่ จะกลายเป็นการนักเตะใหม่รายที่สามของ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก นิโคลัส แจ็คสัน และ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู

นอกจากนี้ เชลซี ใกล้คว้าตัว เลสลี่ย์ อูโกชุควู กองกลางของ แรนส์ ในราคา 23.2 ล้านปอนด์ด้วยเช่นกัน แต่เชื่อว่าเขาจะถูกปล่อยยืมตัวไปเล่นให้ สตราสบูร์ก ทีมในเครือทันที

ขณะเดียวกัน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี ในการคว้าตัว มอยเซส ไคเซโด้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กำลังปรับโฉมทีมใหม่ หลังรับช่วงต่อจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด

มาเตโอ โควาซิช, เอดูอาร์ เมนดี้, คาลิดู คูลิบาลี่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เมสัน เมาท์, ไค ฮาแวร์ตซ์, คริสเตียน พูลิซิช, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, อีธาน อัมปาดู, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง และ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ต่างย้ายออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทั้งหมดในซัมเมอร์นี้

 

Source : https://www.bbc.com/sport/football/66356018

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top