ผีหรือป่าว? เอเยนต์อ้างว่ามีทีมสนใจ “อัมราบัต” จริง

ผีหรือป่าว? เอเยนต์อ้างว่ามีทีมสนใจ “อัมราบัต” จริง

มาห์มูด เอล บูสตาตี้ เอเยนต์ของ โซฟียาน อัมราบัต อ้างว่ามีทีมที่ให้ความสนใจในตัวมิดฟิลด์ทีมชาติโมร็อกโกจริง ท่ามกลางความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

 

อัมราบัต ตกเป็นข่าวอย่างหนักในการย้ายไป โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานบางฉบับไปไกลถึงขั้นบอกว่านักเตะใกล้ย้ายเข้าร่วมทีมปีศาจแดงแล้ว

เอริค เทน ฮาก ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง และเปิดกว้างเซ็นสัญญามิดฟิลด์รายที่สอง ต่อจาก เมสัน เมาท์ ที่ย้ายมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์

อัมราบัต จะเข้ากับทีมได้อย่างสมบูรณ์แบบเมื่อพิจารณาถึงการเป็นแบ็คอัพของ คาเซมิโร่ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่เปลี่ยนโฟกัสจนกว่าพวกเขาจะได้กองหน้ารายใหม่

“มีบางสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวของ โซฟียาน ตอนนี้เป็นเรื่องของการเลือกที่ถูกต้อง เขายังเป็นแค่นักเตะของฟิออเรนติน่าและเขารายงานตัวกับฟิออเรนติน่าในวันจันทร์” เอล บูสตาตี้ บอกกับ Voetbal Primeur 

“หากมีสิ่งที่น่าสนใจเกิดขึ้น โซฟียาน ก็พร้อมก้าวเข้ามา ฟิออเรนติน่าก็เช่นกัน มีสองสามสโมสรที่เขาเปิดกว้าง มีความสนใจจากซาอุดิอาระเบีย แต่ไม่มีข้อเสนอที่เป็นรูปธรรมหรือความสนใจที่เป็นรูปธรรม”

ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า และ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ อัมราบัต เช่นกัน โดยเฉพาะรายหลังที่อาจกลับมาล่าตัวอีกครั้ง หลังจากเตรียมเสีย ฟาบินโญ่ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน 

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/transfer-news/manchester-united-amrabat-transfer-news-27394799

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top