อัล-ฮิลาล ยื่น 200 ลย. หวังดึง “เอ็มปั๊ปเป้” ตะลุยแดนอาหรับ

อัล-ฮิลาล ยื่น 200 ลย. หวังดึง “เอ็มปั๊ปเป้” ตะลุยแดนอาหรับ

อัล-ฮิลาล พร้อมทุ่มเงินราว 200 ล้านยูโร เพื่อเซ็นสัญญากับ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

 

 

กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายออกจาก เปแอสเช ในซัมเมอร์นี้ หลังจากประกาศชัดเจนว่าจะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งหมายความว่าเขาจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในปี 2024

เปแอสเช พร้อมขาย เอ็มบั๊ปเป้ หลังหั่นชื่อออกจากทีมชุดทัวร์ปรีซีซั่นที่เอเชีย โดยมีข่าวลือได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด และ อาร์เซนอล

ล่าสุด ทันเครดี้ พัลเมรี่ เปิดเผยว่า อัล-ฮิลาล ของซาอุดิอาราเบีย เข้าร่วมวงไล่ล่ากองหน้าเฟรนช์แมนเช่นกัน โดยพวกเขาพร้อมจ่ายค่าจ้าง 200 ล้านยูโรต่อปี และยังเสนอเงินตัวเลขเดียวกันให้กับ เปแอสเช เพื่อแลกค่าตัวอีกด้วย 

ดีลดังกล่าวยังมีเงื่อนไขที่ทำให้ เอ็มบั๊ปเป้ ย้ายไปสเปนในปี 2024 อีกด้วย โดยมี เรอัล มาดริด เป็นเพียงทีมเดียวที่จะเป็นจุดหมายปลายทางได้ 

มีรายงานว่าหัวหอกวัย 24 ปี ลังเลที่จะย้ายไปซาอุดิอาระเบีย แต่ตัวเลือกที่ อัล-ฮิลาล เสนอให้เขาอาจเกินกว่าจะปฏิเสธได้ เนื่องจากเขาเสี่ยงที่จะถูก เปแอสเช ดองเค็มเป็นเวลา 12 เดือน

เอ็มบั๊ปเป้ เป็นไปได้สูงที่จะย้ายไปเล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แม้ว่าก่อนหน้านี้เขาเคยปฏิเสธราชันชุดขาวเพื่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วก็ตาม

Source : https://www.goal.com/en-gb/news/kylian-mbappe-offered-200m-deal-real-madrid-release-clause-al-hilal-unsettled-psg-superstar/blt8782daae9e828f5d

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top