สโคลส์หนุน “ซานโช่” ทดแทน “แอนโทนี่” ลงนัดชิงเอฟเอ

สโคลส์หนุน “ซานโช่” ทดแทน “แอนโทนี่” ลงนัดชิงเอฟเอ

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า เจดอน ซานโช่ จะสามารถก้าวขึ้นมาแทนที่ แอนโทนี่ ในเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

ชัยชนะเหนือ เชลซี 4-1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาทำให้ทีมของ เอริค เทน ฮาก คว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว และขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีกก่อนเกมนัดสุดท้ายวันอาทิตย์นี้

อย่างไรก็ตามมันมีความกังวลเกี่ยวกับการบาดเจ็บของ แอนโทนี่ โดยดาวเตะทีมชาติบราซิลซึ่งต้องนอนเปลหามออกจากสนามในนาทีที่ 29 ได้รับบาดเจ็บที่เท้า จากการปะทะกับ เทรโวห์ ชาโลบาห์

มาร์คัส แรชฟอร์ด ถูกส่งลงไปแทนที่ แอนโทนี่ โดยลงเล่นในตำแหน่งปีกซ้าย ส่วน ซานโช่ ถูกโยกไปเล่นทางปีกขวา

อดีตดาวเตะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจหลังจากนั้น และยังแอสซิสต์ให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทำประตูได้ด้วยในช่วงทดเจ็บของครึ่งแรก

แองโทนี่ ถูกมองว่าจะเป็นผู้เล่นตัวหลักสำหรับเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ พบกับ แมนฯ ซิตี้ ในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ แต่หลังจากเจ็บทำให้ตอนนี้ตำแหน่งนั้นคาดว่าจะเป็นของ ซานโช่ แทน

เมื่อถูกถามว่า เทน ฮัก เสี่ยงที่ใช้ แอนโทนี่ ลงเล่นเมื่อใกล้ถึงรอบชิงหรือไม่ สโคลส์ ตอบว่า “คุณต้องนักเตะลงเล่น และบางครั้งคุณก็โชคไม่ดีนิดหน่อย และคืนนี้เขาโชคไม่ดีกับ แอนโทนี่”

“แต่เขามีนักเตะดี ๆ ลงมา แรชฟอร์ด ลงมาจากม้านั่งสำรองในเกมนี้ ผมคิดว่า ซานโช่ ดูดีทีเดียวเมื่อเทียบกับฟอร์มที่ผ่าน ๆ มาตลอดทั้งฤดูกาล”

“ผมเสียใจนิดหน่อยกับฤดูกาลนี้ของเขา เขาดูฟิต เขากำลังฟิต เขาดูรวดเร็ว และเขาก็ดูมีความมั่นใจเช่นกัน ดังนั้นผมคิดว่าเขาสามารถลงเล่นในรอบชิงได้”

Source : https://metro.co.uk/2023/05/26/paul-scholes-backs-jadon-sancho-to-replace-injured-man-utd-star-antony-in-fa-cup-final-against-man-city-18848582/

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top