คุณได้ไปต่อ! เผย “วาน-บิสซาก้า” โชว์ฟอร์มประทับใจอาจอยู่หลุมผีต่อ

คุณได้ไปต่อ! เผย “วาน-บิสซาก้า” โชว์ฟอร์มประทับใจอาจอยู่หลุมผีต่อ

อารอน วาน-บิสซาก้า โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจตลอดช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้ และนั่นอาจทำให้เขารักษาตำแหน่งในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป แม้มีรายงานย้ายทีมในอดีตที่ผ่านมาก็ตาม

 

วาน-บิสซาก้า มีผลงานขึ้น ๆ ลง ๆ ตลอดการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก คริสตัล พาเลซ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 โดยอนาคตของเขากับสโมสรยังคงไม่แน่นอน

แต่การที่ ดิโอโก้ ดาโลต์ ถูกโยกไปเล่นทางซ้ายในบางเกมฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกับการหายไปจากเกมเนื่องจากการบาดเจ็บ ทำให้ วาน-บิสซาก้า ได้รับโอกาสและโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในช่วงหลัง

รายงานระบุว่าตำแหน่งของเขาอาจตกอยู่ภายใต้อันตราย โดยมีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหาแบ็คขวารายใหม่ แต่แผนเหล่านั้นอาจถูกระงับหลังจากที่ วาน-บิสซาก้า จบฤดูกาลได้อย่างแข็งแกร่ง

วาน-บิสซาก้า ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 18 นัด เก็บคลีนชีตได้ 10 นัด และตอนนี้น่าจะได้ลงตัวจริงในเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเดือนหน้าด้วย

เขากลับเข้าสู่แผนการทำทีมของ เทน ฮาก หลังจากได้เล่นเพียงเกมเดียวเท่านั้นในลีกก่อนคริสต์มาส โดยที่เป็นตัวสำรองเพียง 3 ครั้งเท่านั้นนับตั้งแต่เปลี่ยนศักราชใหม่

เขากลายเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญต่อทีมของ เทน ฮาก อย่างรวดเร็ว แม้ว่ามีข่าวเชื่อมโยงในการย้ายกลับไป คริสตัล พาเลซ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาก็ตาม 

กระนั้น เทน ฮาก ยังคงต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ โดยปีศาจแดงตกเป็นข่าวให้ความสนใจ เยเรมี่ ฟริมปง แบ็คขวาของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และได้มีการพูดคุยตัวแทนของนักเตะแล้วด้วย

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12119235/Aaron-Wan-Bissakas-revival-impresses-Man-United-defender-set-remain-Old-Trafford.html

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top