เด แซร์บี้ รับสภาพไบรท์ตันอาจเสีย “ไคเซโด้, แม็ค อัลลิสเตอร์”

เด แซร์บี้ รับสภาพไบรท์ตันอาจเสีย “ไคเซโด้, แม็ค อัลลิสเตอร์”

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ยอมรับว่า ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน อาจต้องเสีย มอยเซส ไคเซโด้ และ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ในซัมเมอร์นี้

 

ทั้งคู่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับ ไบรท์ตัน ในฤดูกาลนี้ และมีบทบาทสำคัญในการช่วยต้นสังกัดจ่อคว้าตั๋วฟุตบอลยุโรป

ลิเวอร์พูล จะเสียกองกลางหลายรายในซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ มิลเนอร์, นาบี้ เกอิต้า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน

พวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับกองกลางรายใหม่ หลังจากถอนตัวจากดีลคว้า จู๊ด เบลลิงแฮม ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยเล็งไปที่ แม็ค อัลลิสเตอร์ 

ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่ไล่ล่าตัว ไคเซโด้ และเขายังคงเป็นเป้าหมายของ อาร์เซนอล เช่นกัน

เด แซร์บี้ ต้องการให้ทั้งคู่อยู่กับ ไบรท์ตัน ต่อไป แต่ก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่ทั้งสองจะปฏิเสธโอกาสย้ายไปเข้าร่วมสโมสรที่ใหญ่กว่า

“เราสามารถเสนอโอกาสให้ มอยเซส และ อเล็กซิส เล่นฟุตบอลยุโรป ตอนนี้ระดับของเราใหญ่ขึ้น พวกเขาเป็นเด็กดีมากและมันจะช่วยได้” เด แซร์บี้ กล่าวก่อนเกมเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีกวันพุธนี้

“ผมคิดว่าเพื่อตัวผมเองและสโมสร แต่รวมถึงนักเตะด้วย พวกเขามีชีวิตแค่ครั้งเดียวและเราไม่สามารถตัดสินใจแทนพวกเขาได้” 

เชื่อว่า ไคเซโด้ มีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 70 ล้านปอนด์ ตามที่ อาร์เซนอล เคยยื่นเมื่อตลาดมกราคมที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล ใกล้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ แม็ค อัลลิสเตอร์ แล้วด้วย

Source : https://www.goal.com/en-gb/news/moises-caicedo-alexis-mac-allister-leave-brighton-man-utd-liverpool-transfer-admits-roberto-de-zerbi/blt0f735e64c8cecb5d

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top