คล็อปป์ซูฮก “ฟีร์มีโน่” ยอดนักเตะหลังยิงสั่งลาแอนฟิลด์

คล็อปป์ซูฮก “ฟีร์มีโน่” ยอดนักเตะหลังยิงสั่งลาแอนฟิลด์

เยอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของ ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่อง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ว่าเป็นนักเตะระดับท็อป หลังจากกองหน้าชาวบราซิเลียนยิงอำลาแอนฟิลด์ ตีเสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา

 

ลิเวอร์พูล อำลา 4 นักเตะก่อนเกม ซึ่งนำโดย ฟีร์มีโน่, เจมส์ มิลเนอร์, นาบี้ เกอิต้า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน 

ฟีร์มีโน่ ยิงช่วงท้ายเกมให้ ลิเวอร์พูล ตามตีเสมอ และยังช่วยให้ทัพหงส์แดงยังมีโอกาสไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

คล็อปป์ กล่าวว่า “บ็อบบี้ เป็นเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมมาก เขาทำประตูได้อย่างมหัศจรรย์ ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาทำมานานหลายปี มันเป็นสิ่งที่เรากำลังจะคิดถึงไปอีกนาน เขาช่วยให้เราชนะมาหลายเกมแล้ว”

“มันชัดเจนในครึ่งหลังว่าเราต้องนิ่งกว่านี้ เราได้ประตูซึ่งได้รับการยืนยันในภายหลังและต่อมายิงประตูได้แต่ถูกริบคืน เพราะงั้นมันจึงเป็นการเสมอที่โอเคนะ”

“เราทำผลงานได้ไม่ดีพอในฤดูกาลนี้เป็นเวลานานเกินไป แต่ในช่วง 7 สัปดาห์หลังสุด เราเล่นได้ดีมาก ๆ แฟนบอลจะไม่โกรธเรา พวกเขาตั้งตารอฤดูกาลหน้า และผมก็เช่นกัน”

ฟีร์มีโน่ ยอมรับก่อนเกมว่าเขาไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะกลับมา ลิเวอร์พูล อีกครั้งในอนาคต “ผมภูมิใจกับทุกสิ่งที่ได้ทำร่วมกับทีมที่นี่ ความสำเร็จที่เราทำด้วยกัน และประวัติศาสตร์อันงดงามที่เราร่วมกันสร้าง ผมภูมิใจมาก ๆ และสักวันผมอาจกลับมาก็ได้ ผมก็ไม่รู้หรอก แต่มันถึงเวลาที่ต้องไปแล้ว” หัวหอกแซมบ้ากล่าว

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/jurgen-klopp-sends-roberto-firmino-30032025

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top