เทน ฮาก เผย “แรชฟอร์ด” ป่วยรอเช็คอาการก่อนดวลบอร์นมัธ

เทน ฮาก เผย “แรชฟอร์ด” ป่วยรอเช็คอาการก่อนดวลบอร์นมัธ

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด มีอาการป่วยและต้องรอเช็คอาการก่อนเจอ บอร์นมัธ ในศึกพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้

 

แรชฟอร์ด ไม่มีชื่อในเกมชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วด้วยอาการบาดเจ็บที่ขา แต่ได้ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่แคร์ริงตันในสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก เปิดเผยว่าหัวหอกชาวอังกฤษอาจพลาดการลงสนามอีกครั้งเนื่องจากอาการป่วย ขณะเดียวกันเขาอัปเดตอาการของ ราฟาเอล วาราน ซึ่งกลับมาเป็นตัวจริงในแมตช์ที่แล้ว และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ซึ่งไม่ได้เล่นมาตั้งแต่ต้นเดือนเมษายนแล้ว

“เป็นข่าวดีนะ แน่นอนว่า วาราน พร้อมลงสนาม สก็อตต์ เข้าร่วมการฝึกซ้อมแล้ว เราก็จะรู้ว่าเขาพร้อมหรือไม่เมื่อพบว่าเขาทำได้ดีแค่ไหนในการฝึกซ้อม” เทน ฮาก กล่าว

“แรชชี่ ฝึกซ้อมได้ดีตลอดทั้งสัปดาห์ แต่วันนี้เขารายงานว่าป่วย เราต้องดูว่าเขาจะฟื้นตัวอย่างไรในระหว่างวันและรอดูในวันพรุ่งนี้” 

แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้าตำแหน่งท็อปโฟร์หากพวกเขาเอาชนะ บอร์นมัธ ได้ และลุ้นให้ ลิเวอร์พูล อันดับ 5 ดันแพ้ แอสตัน วิลล่า คาบ้าน

เทน ฮาก เสริมว่า “ตอนผมเห็นโปรเจ็กต์นี้ อย่างแรกเลยสิ่งสำคัญคือการได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมมองไปที่เกมต่อไป การเจอ บอร์นมัธ เราต้องชนะเกมนี้เพื่อไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก โฟกัสไปที่เกม เกมที่จะมาถึง เกมแรกสำคัญที่สุด”

“ผมคิดว่า บอร์นมัธ เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมมาก พวกเขาการันตีอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอนเช่นกันโดยเหลืออีก 3 เกมก่อนจบฤดูกาล มันสำคัญมาก คุณเห็นรูปแบบที่ชัดเจน เพราะงั้นพวกเขาทำได้ดีมาก”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12102681/Marcus-Rashford-doubt-Manchester-Uniteds-trip-Bournemouth.html

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top