เทน ฮาก เผยเห็น “โจนส์” ซ้อมแค่ 20 นาทีฤดูกาลนี้

เทน ฮาก เผยเห็น “โจนส์” ซ้อมแค่ 20 นาทีฤดูกาลนี้

เอริค เทน ฮาก เปิดเผยว่าเขาเห็น ฟิล โจนส์ ฝึกซ้อมแค่ 20 นาทีเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ก่อนที่เซ็นเตอร์แบ็คชาวอังกฤษโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า โจนส์ ซึ่งเป็นผู้เล่นที่รับใช้ชาติยาวนานที่สุดของสโมสรในชุดปัจจุบันจะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

โจนส์ ประสบปัญหาเจ็บซ้ำซากและได้ลงเล่นให้ทีมปีศาจแดงเพียง 5 นัดเท่านั้นตลอดช่วง 3 ปีครึ่งที่ผ่านมา

ในงานแถลงข่าวก่อนเกมเจอ บอร์นมัธ สุดสัปดาห์นี้ เทน ฮาก ถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับการตัดสินใจปล่อยตัว โจนส์ เมื่อสัญญาที่มีอยู่ของเขาหมดลงเมื่อสิ้นเดือนมิถุนายน 

เฮดโค้ชชาวดัตช์อธิบายว่า “ใช่ 20 นาที การฝึกซ้อมแรกของปี! เขามีเส้นทางค้าแข้งที่ยอดเยี่ยม สิ่งที่เขาประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, แชมป์เอฟเอ คัพ, แชมป์ยูโรป้า ลีก, เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2 สมัย เส้นทางค้าแข้งที่ยิ่งใหญ่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องยกเครดิตให้กับเขา”

การย้ายออกไปของ โจนส์ จะเป็นการลดภาระค่าเหนื่อยของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งคาดว่าจะมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามา

ก่อนหน้านี้กองหลังวัย 31 ปี เน้นย้ำขณะเป็นนักวิเคราะห์ทางโทรทัศน์ในเกมคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ เจอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า เทน ฮาก ทำให้เขารู้สึกมีค่า

เขาออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ในฐานะหนึ่งในผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด พร้อมทั้งลงสนามให้ปีศาจแดงไปทั้งหมด 229 นัด

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12102935/Erik-ten-Hag-reveals-saw-Phil-Jones-train-20-MINUTES-arriving-Man-United.html

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top