เอเยนต์เผยส.บอลกระทิงจัดการแย่เป็นเหตุ “การ์นาโช่” เลือกเล่นฟ้าขาว

เอเยนต์เผยส.บอลกระทิงจัดการแย่เป็นเหตุ “การ์นาโช่” เลือกเล่นฟ้าขาว

เอเยนต์ของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ เปิดเผยว่าสมาคมฟุตบอลสเปนมีการจัดการที่แย่มาก เป็นเหตุผลเบื้องหลังที่แนวรุกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเลือกเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนติน่า

 

ตัวรุกวัย 18 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และเพิ่งได้รับสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ แม้เคยเล่นให้ทีมชาติสเปนในระดับเยาวชน แต่ การ์นาโช่ ก็โยกไปเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนติน่าตามบรรพบุรุษฝั่งคุณแม่

เอ็นริเก้ เด ลูคัส เอเยนต์ของการ์นาโช่ วิพากษ์วิจารณ์สหพันธ์ฟุตบอลสเปน สำหรับการจัดการที่แย่มาก ๆ และเชื่อว่านักเตะรายนี้ตัดสินใจถูกต้องแล้ว

“ผมคิดว่า สเปน เป็นประเด็นที่ปิดตัวลงแล้วและไม่มีการปิดบังใด ๆ การจัดการที่แย่มาก ๆ โดยสหพันธฟุตบอลสเปน ผมไม่รู้ว่าใคร หรือเดาได้ว่าใคร แต่การจัดการที่แย่มาก ๆ หรือการเมืองที่แย่มาก และผมคิดว่า การ์น่า จะไม่ใช่กรณีเดียวที่พวกเขาอาจสูญเสียผู้เล่นที่มีสองสัญชาติ ผมบอกคุณอย่างตรงไปตรงมา” เด ลูคัส บอกกับ Ole

“และเขาตัดสินใจเลือก อาร์เจนติน่า เพราะเขารู้สึกแบบนั้นจริง ๆ สำหรับเขาแล้วมันไม่ใช่บาดแผล แต่ตรงกันข้ามเลย เมื่อโอกาสนั้นเปิดกว้างสำหรับเขา ลองนึกดูสิ การได้เล่นกับทีมอย่างอาร์เจนติน่า ครอบครัวแม่ของเขาทั้งหมด ปู่ย่าตายายของเขา เขารู้สึกถึงสิ่งเหล่านี้ตั้งแต่เขายังเล็ก และสำหรับเขาแล้วมันไม่ใช่ปัญหา มันคือพร”

Source : https://www.goal.com/en/news/alejandro-garnacho-agent-stinging-attack-spain-man-utd-argentina-decision/blt1689343c75a23464

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top