เตเบซเชื่อ “การ์นาโช่” กำลังเล่นให้ผีทีมท็อป 3 ของโลก

เตเบซเชื่อ “การ์นาโช่” กำลังเล่นให้ผีทีมท็อป 3 ของโลก

คาร์ลอส เตเบซ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชื่นชม อเลฮานโดร การ์นาโช่ พร้อมทั้งบอกด้วยว่าแนวรุกรุ่นน้องกำลังเล่นให้กับสโมสรท็อป 3 ของโลก

 

การ์นาโช่ ซึ่งจะอายุครบ 19 ปี ในต้นเดือนกรกฎาคม เข้าร่วมอะคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังย้ายมาจาก แอตเลติโก้ มาดริด เมื่อเดือนตุลาคม 2020 และตอนนี้เขากลายเป็นผู้เล่นทีมชุดใหญ่อย่างเต็มตัวแล้ว 

เขาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในการช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และได้รับโอกาสในขึ้นมาเล่นให้ชุดใหญ่ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ในฤดูกาลนี้

การ์นาโช่ ซึ่งมีโอกาสลงสนามครั้งแรกนับตั้งแต่บาดเจ็บข้อเท้าในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันเสาร์นี้ ลงเล่นไปแล้ว 29 นัดในฤดูกาลนี้ 

แข้งเลือดฟ้าขาวทำไป 4 ประตู และอีก 5 แอสซิสต์ เขาเพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งเป็นการยุติข่าวลือย้ายทีมท่ามความสนใจจาก เรอัล มาดริด กระนั้น การ์นาโช่ ยังคงมีงานหนักมากมายรออยู่เพื่อการันตีตัวจริงในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตาม เตเบซ ซึ่งค้าแข้งกับปีศาจแดง 2 ปี ก่อนจะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2009 เชื่อว่า การ์นาโช่ อยู่ในสโมสรที่เหมาะสมต่อการพัฒนาตัวเองแล้ว 

“การ์นาโช่ เป็นนักเตะที่ดี ในการเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณต้องเป็นนักเตะที่ดี” เตเบซ กล่าวกับ TyC Sports

“เขากำลังเล่นให้กับ 1 ใน 3 สโมสรชั้นนำของโลก ซึ่งได้แก่ เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันไม่ง่ายเลยที่นักเตะชาวอาร์เจนไตน์จะแทรกตัวเข้าไปในวัฒนธรรมนั้น การจะเล่นที่นั่นได้ คุณต้องมีความพิเศษ”

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/manchester-united-alejandro-garnacho-tevez-26901303

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top