ค้อนพร้อมปล่อย “ไรซ์” ซัมเมอร์นี้หากได้ 120 ลป. จากทีม UCL

ค้อนพร้อมปล่อย “ไรซ์” ซัมเมอร์นี้หากได้ 120 ลป. จากทีม UCL

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย ดีแคลน ไรซ์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากพวกเขาได้รับข้อเสนอมูลค่า 120 ล้านปอนด์จากสโมสรในแชมเปี้ยนส์ ลีก ตามรายงานของ สกาย สปอร์ตส์

 

เวสต์แฮม พร้อมตอบรับข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ บวกกับผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางเช่นกัน โดยตอนนี้มีการเปิดเผยว่าพวกเขาได้รับการติดต่อเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์รายนี้แล้ว

จุดหมายปลายทางที่เป็นไปได้มากที่สุดของ ไรซ์ ในตอนนี้คือ อาร์เซนอล ในขณะที่ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ก็แสดงความสนใจในตัวกองกลางทีมชาติอังกฤษเช่นกัน

ไรซ์ จะเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้นเมื่อเข้าสู่ตลาดซัมเมอร์นี้ แต่ เวสต์แฮม มีอ็อปชั่นในการขยายเพิ่มออกไปอีกปี กระนั้นเขาปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่มูลค่า 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ไปเมื่อ 18 เดือนก่อน

เวสต์แฮม จะขาย ไรซ์ ก็ต่อเมื่อได้ข้อเสนอที่เหมาะสมเท่านั้น และเงินทั้งหมดที่ได้จากการขายก็จะถูกนำไปเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ เวสต์แฮม ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะไม่ขวางทางความฝันของเขาในการเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม ด้วยความเคารพที่มีต่อ ไรซ์ และผลงานของเขาที่แสดงให้เห็นตลอดช่วง 6 ฤดูกาลในทัพขุนค้อน

เชื่อว่า ไรซ์ ได้รับค่าเหนื่อยประมาณ 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และคาดว่าเขาจะมีรายได้มากกว่านั้นอย่างน้อย 3 เท่าหากย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เวสต์แฮม ตีมูลค่า ไรซ์ ไว้สูงมาก เพราะพวกเขาเชื่อว่าเขาคือหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลก รวมถึงแทบไม่มีสถิติอาการบาดเจ็บ และอายุเพียง 24 ปีเท่านั้น

Source : https://www.skysports.com/football/news/11685/12876766/declan-rice-west-ham-will-allow-midfielder-to-leave-this-summer-for-120m-to-champions-league-club

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top