บาร์นส์เชื่อ “เกฮี” จะเป็นดีลที่ยอดเยี่ยมกับ “ปืน, ไก่”

บาร์นส์เชื่อ “เกฮี” จะเป็นดีลที่ยอดเยี่ยมกับ “ปืน, ไก่”

จอห์น บาร์นส์ ตำนานของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า มาร์ค เกฮี กองหลังของ คริสตัล พาเลซ จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับ อาร์เซนอล หรือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 

 

เกฮี มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ พาเลซ กองหลังวัย 22 ปี ย้ายจาก เชลซี เข้าร่วมถิ่น เซลเฮิสต์ พาร์ค ในปี 2021 โดยไม่เคยได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ให้สิงห์บลูส์เลยแม้แต่นัดเดียว แต่เขาพัฒนาจนเป็นกำลังหลักของทัพปราสาทเรือนแก้วในเวลานี้

ผลงานที่โดดเด่นทำให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกเขาติดทีมชาติอังกฤษ และมีรายงานว่า อาร์เซนอล กำลังพิจารณาดึงตัว เกฮี เข้าไปคุมเกมรับในซัมเมอร์นี้

อาร์เซนอล กังวลกับปัญหาอาการบาดเจ็บของ วิลเลี่ยม ซาลิบา ที่อาจต้องพักยาว แต่ถ้าพวกเขาต้องการตัว เกฮี แต่พวกเขาต้องแย่งกับคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง สเปอร์ส ในขณะที่ เชลซี ก็มีเงื่อนไขในการซื้อตัวกลับเป็นเจ้าแรกซึ่งจะเปิดใช้ในหน้าร้อนนี้

บาร์นส์ คิดว่าการเซ็นสัญญากับ เกฮี น่าจะเป็นการย้ายทีมที่ชาญฉลาดสำหรับทั้งสองสโมสรจากกรุงลอนดอนเหนือ โดยบอกกับ BonusCodeBets ว่า “มาร์ค เกฮี จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับ อาร์เซนอล และ ท็อตแน่ม”

“เขาย้ำเตือนถึงสโมสรจากอังกฤษมาหลายปีแล้ว เขาเป็นคนอังกฤษ อายุยังน้อย มีความสามารถทางเทคนิคที่ดีในการครองบอล และเขาก็รวดเร็วด้วย ดังนั้นเขาจึงเป็นเซ็นเตอร์แบ็คยุคใหม่”

“เขาดีพอที่จะรับมือลูกกลางอากาศ และเขามีทัศนคติที่ยอดเยี่ยมจากสิ่งที่ผมเชื่อ เขามีคาแร็กเตอร์ที่ดีในห้องแต่งตัว”

Source : https://metro.co.uk/2023/05/05/ex-chelsea-star-would-be-a-great-signing-for-arsenal-or-spurs-says-john-barnes-18733162/

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top