“แม็ค อัลลิสเตอร์” ยันแฮปปี้ดีกับไบรท์ตันหลังมีข่าวย้ายทีม

“แม็ค อัลลิสเตอร์” ยันแฮปปี้ดีกับไบรท์ตันหลังมีข่าวย้ายทีม

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ยืนยันว่าเขามีความสุขมาก ๆ กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แม้มีข่าวได้รับความสนใจจากเหล่าสโมสรยักษ์ใหญ่ก็ตาม

 

แม็ค อัลลิสเตอร์ เพิ่งยิงจุดโทษในนาทีที่ 99 เป็นประตูชัยให้ ไบรท์ตัน เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมช่วยทัพนกนางนวลขยับขึ้นไปอยู่ที่ 6 ของตาราง

มิดฟิลด์วัย 24 ปี ซึ่งติดทีมชาติอาร์เจนติน่าไปแล้ว 16 นัด โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับ ไบรท์ตัน ตั้งแต่ย้ายมาในปี 2019

เหล่าสโมสรในพรีเมียร์ลีกต่างต้องการเซ็นสัญญากับ แม็ค อัลลิสเตอร์ โดยมีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มีการพูดคุยกับตัวแทนของนักเตะเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมอีกด้วย

กระนั้นพวกเขาต้องแย่งกับ ลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล และ เชลซี ที่ให้ความสนใจในตัวกองกลางชาวอาร์เจนไตน์เช่นกัน ซึ่งเขาจะมีตัวเลือกมากมายหากตัดสินใจย้ายออกจาก เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม 

แม็ค อัลลิสเตอร์ ซึ่งมีสัญญาถึงปี 2025 พร้อมอ็อปชั่นในการขยายเพิ่มอีก 1 ปี ยอมรับว่าเขายังแฮปปี้ดีกับ ไบรท์ตัน โดยกล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า “ผมอยู่ที่นี่มา 3 ปีครึ่งแล้ว”

“ผมรู้ว่าสโมสรแห่งนี้มอบอะไรให้กับผมบ้าง ผมรู้สึกยินดีจริง ๆ และมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่ นี่เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ทุกครั้งที่ผมอยู่ในสนาม ผมสนุกกับการอยู่ที่นี่มาก”

“มันง่ายที่จะเล่นให้กับทีมนี้ แนวทางการเล่นของเราดีมาก เพื่อนร่วมทีมของผมยอดเยี่ยมมาก ๆ มันขึ้นอยู่กับพวกเขาเช่นกัน ผมยินดีมากที่ได้เล่นกับพวกเขา และพวกเขาช่วยให้ผมเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นในทุกๆ วัน”

Source : https://metro.co.uk/2023/05/04/alexis-mac-allister-really-happy-at-brighton-amid-transfer-interest-18726473/

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top