เผย “ทูเคิ่ล” กำลังศึกษาภาษาสเปนหวังรับงานคุมราชัน

เผย “ทูเคิ่ล” กำลังศึกษาภาษาสเปนหวังรับงานคุมราชัน

โธมัส ทูเคิ่ล สนใจรับงานคุมทีม เรอัล มาดริด และกำลังศึกษาภาษาสเปนเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับงานนี้

 

กุนซือวัย 49 ปี ว่างงานตั้งแต่ถูก เชลซี ไล่ออกเมื่อเดือนกันยายน หลังจากคุมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ไม่ถึง 2 ปี

เฮดโค้ชชาวเยอรมันประสบความสำเร็จมากมายในช่วงเวลาสั้น ๆ ในอังกฤษ โดยคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ รวมถึงเข้ารอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ อีกด้วย

อย่างไรก็ตามเขามีปัญหาไม่ลงรอยกับผู้เล่นหลายคนและมีปัญหาความสัมพันธ์กับเจ้าของทีมคนใหม่ของเชลซี ซึ่งทำให้เขาถูกไล่ออกและถูกแทนที่โดย เกรแฮม พอตเตอร์

อดีตกุนซือโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกข่าวเชื่อมโยงกับงานคุมทีมตั้งแต่ออกจาก เชลซี แต่กำลังรอโอกาสที่เหมาะสมซึ่งอาจจะเป็นในเมืองหลวงของสเปน

BILD สื่อชื่อดังจากเยอรมันรายงานว่า ทูเคิ่ล กระตือรือร้นที่จะรับงานคุมถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และกำลังใช้เวลานี้เพื่อศึกษาภาษาเพิ่มเติม

คาร์โล อันเชล็อตติ อยู่ภายใต้ความกดดันที่เพิ่มขึ้นกับ โลส บลังโกส ซึ่งรั้งอันดับ 2 ในลา ลีกา แต่มีคะแนนตามหลังคู่ปรับอย่าง บาร์เซโลน่า ถึง 9 แต้ม

ทั้งสองจะพบกันในวันอาทิตย์ที่คัมป์ นู และความพ่ายแพ้อาจตัดสินชะตากรรมของ อันเชล็อตติ แม้ว่าอาจไม่เกิดขึ้นทันที แต่คาดว่าจะเป็นช่วงซัมเมอร์นี้ กระนั้นกุนซือชาวอิตาเลียนยังคงมีโอกาสกอบกู้ศรัทธาในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 

Source : https://metro.co.uk/2023/03/15/thomas-tuchel-wants-real-madrid-job-as-carlo-ancelottis-future-hangs-in-the-balance-18445237/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top